• TỰ VÁC ĐÁ GHÈ CHÂN MÌNH KHI SỬ DỤNG LŨ DỐT NÁT


    vào lúc Thứ Sáu, tháng 5 17, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →

    Kính Chiếu Yêu 

    Lại một bài viết ngu ngốc nữa được đưa lên trang TSNH. Kẻ viết vẫn dấu mặt, bắn tên độc. Lần này là một chiêu tâm linh. Câu chuyện được dựng lại từ thời trước Đại hội Đảng XI cho ra vẻ bí hiểm. Đấy là “cuộc đối đầu” của hai UVBCT Hồ Đức Việt với Phạm Quang Nghị qua những chiêu tâm linh, liên quan đến việc dựng một ngôi miếu thờ tưởng tượng ở đàn Xã Tắc. Câu chuyện được dựng lên nhằm để chia rẻ ông Hồ Đức Việt với ông Phạm Quang Nghị và mục tiêu chính là bôi nhọ và hạ bệ ông Phạm Quang Nghị khi tin vỉa hè đồn đoán ông ấy được đưa vào quy hoạch chức vụ Tổng bí thư nay mai. Bài viết với cái tít câu khách “Phạm Quang Nghị tiêu diệt Hồ Đức Việt trong trận chiến tâm linh tại đàn Xã Tắc”. Song, do dốt nát, kẻ viết đã chĩa mũi giáo đâm lại thần tượng và vác đá ghè chân mình. 

    Hầu hết các chi tiết của bài viết đã tô vẻ một ông Hồ Đức Việt, ủy viên BCT, Trưởng Ban tổ chức Trung ương là một vị mê tín đến cuồng loạn và nâng đỡ cho kẻ xấu. Hắn vẽ chân dung ông Việt thế này: “Đàn Xã Tắc là nơi địa linh. Giới đồng cốt tin rằng lập bàn thờ tế ở đây có thể hô phong, hoán vũ, điều khiển được trời đất, đảo được vận người”.  “Đồng chí (Hồ Đức Việt) cùng phu nhân nổi tiếng là mê tính, tin vào thánh thần, đồng cốt. Một mặt trau dồi lý tưởng, bồi dưỡng bản lĩnh chính trị, mặt khác đồng chí không ngừng tìm kiếm sự bảo hộ về tâm linh”. Trước Đại hội Đảng lần thứ XI, để nhờ vã thánh thần phù trợ cho mình được vào BCT ông đã sai “Quan thổ địa Hà Thành (tức Nguyễn Văn Khôi, Phó chủ tịch thành phố HN) cùng phu nhân Trưởng Ban tổ chức kíp kén 1 toán thợ khéo cùng tay thầy nổi tiếng Hà Thành dựng một điện, ngày đêm cầu đảo đất trời để có thể điều khiển được vận hạn phục vụ thăng quan tiến chức của đồng chí Trưởng ban Tổ chức trong đai hội 11”. 

    Còn nữa, khi giới thiệu người “tâm phúc” được sai đi làm việc đó đã được Trưởng ban Tổ chức Trung ương nâng đỡ, đưa từ Giám đốc sở GTVT lên Phó chủ tịch TP Nguyễn Văn Khôi. Ông Khôi có biệt danh là Khôi “nghẹo” do bị dị tật và là người “đang dính bê bối 600 triệu đô la tại dự án thoát nước” HN, nhưng vẫn được đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương đưa lên. 

    Vẻ bức chân dung của một ủy viên Bộ chính trị, Trưởng ban tổ chức Trung ương mà như vậy thì có khác gì chửi thần tượng của mình. Đọc bài viết, người ta chỉ thấy trong đó một mớ hổ lốn giữa tán dương với mạ lị. Quả đúng là đầu óc bã đậu đã biến hắn thành kẻ đốt đền. Chẳng ai tin một ông cán bộ cao cấp của Đảng như ông Việt mà lại làm những việc như vậy. 

    Còn câu chuyện được hắn thêu dệt thế này. Vào dịp giáp tết năm 2010 trước kì Đại hội Đảng, nghe đám thầy phù thủy nói đất chỗ đàn Xã Tắc là đất thiêng, có thể điều khiển được vận hạn, phục vụ thăng quan, tiến chức trong kì Đại hội, ông Việt đã cho vợ mình cùng tay chân thân tín đến lập đền thờ ở đó. Khi nhóm thợ cùng tay thầy phù thủy nổi tiếng Hà Thành “Đúng nửa đêm… đang lên đồng tới độ phê nhất thì một toán Công an, Thanh tra GTVT xông vào phá và tịch thu hết bàn thờ, đồ cúng tế” của ông Hồ Đức Việt đang dựng trên đất đàn Xã Tắc. Lúc ấy, ông Việt cùng ông Khôi nhảy ra quát nạt nhưng đám kia không sợ vì đã có lệnh ông Nghị. Vì việc này mà ông Hồ Đức Việt thất sủng trong kì Đại hội Đảng XI ! Đọc nó đến đứa trẻ tiểu học cũng phải bật cười vì lối tư duy ngô nghê và cách dựng chuyện nhạt nhẽo, con trẻ như vậy. 

    Đấy là bài viết được đăng tải trên trang mạng TSNH nhằm mục đích bôi nhọ, hạ uy tính của ông Phạm Quang Nghị, dựng chuyện mâu thuẫn. Độc địa hơn, nó được đưa lên sau chuyến viếng thăm của ông Nghị khi ông Việt đang lâm trọng bệnh đang điều trị ở viện. Điều ấy càng thấy sự hạ đẳng của trang TSNH cùng tính chất nguy hiểm của chúng khi lợi dụng sự thiếu hiểu biết của dân chúng để đâm bị thóc chọc bị gạo. Mới thấy cuộc đấu tranh chống kẻ xấu trên mạng còn nhiều gian nan.

    Theo molang

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem