• Kính gửi giáo sư toán học Nguyễn Xuân Phú


    vào lúc Thứ Năm, tháng 5 16, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →

    Kính thưa giáo sư toán học Nguyễn Xuân Phú bản thân tôi thiết nghĩ ông là người được ăn học đàng hoàng, có tầm nhìn, có lẽ vì ông nhìn quá xa nên có lẽ ông khác với những nhà toán học khác say mê nghiên cứu, phục vụ khoa học thì giáo sư Phú đã bước chân vào con đường chính trị bằng một bước ngoạt khi cho ra đời cái gọi là kiến nghị 72, mà thực chất đây là cái mà giáo sư phú đã đánh tráo sự thật, ông là một nhà toán học nhưng khi đưa ra sự việc mang tính chất công bằng như 1 + 1 = 2 thì ông Phú đã dung ma trận đánh tráo nó. Kính thưa ông Phú, tôi là 1 công dân bình thường lúc đầu đọc cái gọi là kiến nghị 72 của ông, tôi thiết nghĩ ông là một công dân tốt, tưởng ông có cao kiến gì đóng góp cho tổ quốc, nhưng than ôi khi tôi tìm hiểu sâu hơn về những đóng góp của ông cái kiến nghị của ông tôi lại thấy đúng là ông thật là một nhà toán học tài ba ông  Phú ạ! Thiết nghĩ là một người quá tôn trọng ông, tin ông nên giờ tôi lại phả chửi ông ông phú ạ! ông nghĩ rằng ông dùng phép thuật toán học hay dùng danh tiếng là một giáo sư được ăn học ở trời Tây, để làm cái trái với sự thật ư ông Phú. Người Việt Nam bây giờ quá ngại với cái kiểu dùng uy tín để đứng ra lừa đảo rồi ông Phú ạ! Tôi thiết nghĩ ông là người Việt Nam, ăn học ở nước ngoài nhưng ông chưa đóng góp được gì cho tổ quốc mà ông lại dùng cái thứ phép thuật ấy để đánh lừa lòng người, phải chăng Phương Tây đã tạo ông thành một cỗ máy, hay là biến ông thành 1 kẻ tay sai. Ông nghĩ rằng kiến nghị 72 mà ông vẽ ra sẽ được mọi người ủng hộ ư! Sai hết rồi ông Phú ơi ông hãy quay đầu lại đi, ông hãy sống thật với lương tâm mình đi ông Phú ạ! Ở đời này sợ nhất mất độc lập tự do một đất nước đã thế, và một con người cũng vậy ông phú ạ! Làm tay sai chỉ có miếng ăn khi còn giá trị sử dụng, à quên tôi nói điều này hơi múa rìu qua mắt thợ vì ông ăn học ở Trời Tây ông rõ hơn tôi rằng tư bản nó chỉ sử dụng kẻ có ích, còn khi ông không có ích thì xin nó bãi cứt để ăn cũng không cho đâu ông Phú nhé! À đấy là 1 ví dụ sinh động, còn người Việt Nam sống ở chế độ này thấy tốt đẹp lắm rồi, ông cứ muốn đa đảng làm gì, suốt ngày đấu đá nhau mệt lắm ông ạ! Tôi khuyên ông đừng tham vọng thành chủ tịch đảng ảo vọng nào của ông nhé! Không tới 1 ngày cứt không có mà ăn đâu! Khuyên ông hãy trở về với nhà toán học của ông đi, đừng mải mê vẽ số 72 làm gì ông phú ạ! Theo suy tâm 72 là mãi thất đấy! Trên đây là vài lời tâm sự của tôi giành tới ông! Chú ông lúc nào cũng có cơm ăn! Đừng để hậu quả xấu xẩy ra với mình ông nhé! Thân chào tạm biệt!
    Nguồn Tiengnoitre.blog


    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem