• Bà Dương Hà còn hi vọng ở điều gì nữa ?


    vào lúc Thứ Năm, tháng 10 17, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →
    Lại xoay quanh chuyện Cù Huy Hà Vũ dọa tuyệt thực và những tuyên bố gây “sock” thì có biết bao nhiêu độc giả bày tỏ quan điểm của mình qua những bài viết, những bình luận, và vô hình chung thì nó tạo thành một trung tâm của nhiều sự việc có liên quan kèm theo đó. Mà nổi bật trong những vụ việc đó chính là đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị Dương Hà - vợ của Cù Huy Hà Vũ. Vậy bà ta tố cáo ai và tố cáo điều gì thì có lẽ ai cũng biết, tuy nhiên nhiều người tỏ ra không mấy quan tâm đến việc này vì đơn giản họ hiểu thực hư chuyện của chồng bà ta là như thế nào.

    Bà Dương Hà đã soạn thảo một cái đơn khá dài, đề cập đến nhiều vấn đề nhưng bao nhiêu phần trăm trong số đó là sự thật thì có lẽ nhiều người sẽ nhận ra khi nghiêm túc tìm hiểu vụ việc này. Nội dung tố cáo là của bà ta là giám thị trại tạm giam số 5 - Bộ Công An cố ý giết chồng bà là Cù Huy Hà Vũ. Nhiều người tự đặt cho 2 vợ chồng này là “cặp đôi hoàn hảo” khi mà một người trong tù “tung” còn một người ngoài tù thì “hứng” rất hợp nhau. Phải chăng trước đây khi còn tại ngoại thì ông ta thường thích làm những điều mình muốn, làm những điều không bình thường hay sao mà đến nước này, khi đã ngồi sau song sát vẫn không từ bỏ được thói quen “điên rồ” đó của mình. Hết chồng rồi đến vợ cố tình gây sự chú ý của dư luận trong và ngoài nước để hi vọng sẽ có một sự can thiệp nào đó. Và cuối cùng cặp đôi này cũng đạt được nguyện vọng khi mà không ít độc giả chú ý đến chuyện của họ, nhưng một điều không may cho cặp vợ chồng này là họ bị phần lớn độc giả “ném đá” cho những hành động điên rồ của họ. bệnh nghề nghiệp “chuyên đi chống phá nhà nước ta, chống phá chế độ ta” lại tái phát nên họ phải chịu trận. 2 vị “trí thức” được ăn học đàng hoàng, tử tế lại đi vận dụng vào thực tế hoàn toàn trái ngược với những điều mà họ học được. một người bị như thế chưa đủ hay sao mà lại còn thêm bà vợ cũng muốn gây chuyện phiền toái nữa. bà ta phải chăng chưa thấy xấu hổ hay sao khi nghe chồng bà “mạnh miệng” tuyên bố: “nếu tôi chết nhân dân Việt Nam sẽ trả thù cho tôi”. Bà biết chồng mình đang nói điều gì chứ? Đang bị bệnh đến giai đoạn nào rồi chứ? Thế mà bà ta còn “khoát nước theo mưa”. Thật buồn cười, thật đáng khinh thường cho 2 người đang bị ảo tưởng về cuộc sống thật của họ. họ cống hiến được gì cho đất nước, đã đóng góp gì cho sự thịnh vượng, ấm no của người dân mà tự nhận điều đó.

    Nhiều người sẽ hết lòng cảm ơn 2 “vĩ nhân” này nếu họ chịu ngồi yên, đừng làm trò gì thêm nữa, nên biết thân biết phận của mình là được rồi. chứ cũng không ai hi vọng, đòi hỏi gì từ sự cống hiến của họ cho đất nước. nếu họ thực sự muốn tốt cho nước nhà thì tốt nhất là hãy chấp hành tốt các đường lối, chính sách của đảng và nhà nước ta, chứ đừng có phát ngôn này nọ lại làm cho báo giới tốn mực, mất công, làm cho độc giả ngán ngẩm khi phải nghe bất cứ tin tức gì về 2 nhân vật này nữa. vụ việc của họ được nhìn nhận khách quan, công bằng như những công dân bình thường khác, chứ đừng ảo tưởng về bản thân quá nữa. hãy “ngoan ngoãn” mà chấp hành hình phạt đi, đó chính là cái mà mỗi công dân Việt Nam đều mong muốn bản thân ông Vũ làm lúc này.

    Sacly Nguyễn
    Nguồn Tiếng nói trẻ

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lượt xem