• CÁC BẠN CẦN BIẾT THÔNG TIN NÀY VÀ MỌI NGƯỜI HÃY CHIA SẺ THÔNG TIN HỮU ÍCH NÀY NHÉ.


    vào lúc Thứ Tư, tháng 10 09, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →


    (Để ai cũng có cơ hội viếng, tiễn biệt Đại tướng Võ Nguyên Giáp về nơi an nghỉ cuối cùng)


    1. Với các bạn ở Hà Nội, nếu các bạn muốn tiễn đưa Linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp, các bạn cần nắm lịch trình di chuyển Linh cữu của Người theo ngày giờ và theo tuyến phố như sau: Sáng ngày 13/10/2013, sau nghi lễ tại Nhà tang lễ Quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội), đoàn xe rước Linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ đi theo lộ trình từ Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông qua phố Tràng Tiền, phố Tràng Thi, phố Điện Biên Phủ rồi qua phố Hoàng Diệu, dừng lại một khoảng thời gian ngắn tại nhà riêng của Đại tướng ở số 30- Hoàng Diệu (để thực hiện những nghi thức tâm linh truyền thống); sau đó tiếp tục đi theo đường Kim Mã về Cầu Giấy rồi lên cầu Thăng Long ra sân bay Nội Bài.

    2.Với bà con cô bác trên mọi miền Tổ Quốc, nhờ vào kế hoạch rất tuyệt vời của Bộ Tổng tham mưu Bộ Quốc phòng, từ mọi miền Tổ Quốc, bà con cô bác đều có chỗ để tới viếng, thắp hương, dự truy điệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Như thế, cấp trung đoàn và tương đương của quân đội đang đóng quân trên mọi miền Tổ Quốc được lập bàn thờ Đại tướng, làm lễ truy điệu, dâng hương qua di ảnh của Người, không những thế nhân dân và các đoàn thể quần chúng nơi đơn vị Quân đội đóng quân đều được thông báo và mời tới những điểm bàn thờ Đại tướng để bày tỏ tấm lòng của mình. Thời gian trong 2 ngày 12 và 13/10/2013. Bà con có thể liên hệ địa điểm qua Bộ chỉ quân sự các tỉnh, thành phố, Ban chỉ huy quân sự huyện, thị xã hoặc Bộ chỉ huy các Trung, Binh đoàn Quân đội để được biết cụ thể. 

    3. Với bà con cô bác Quảng Bình, quê hương Đại tướng, và khách du lịch hoặc nhân dân trong nước về Quảng Bình dịp này biết rõ lịch trình và thời gian đón, tiễn đưa Linh cữu Đại tướng như sau: Trưa ngày 13/10/2013, máy bay ART 72 hoặc Airbus của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ đưa Lĩnh cữu Đại tướng từ Hà Nội về sân bay Đồng Hới. Từ đây, đoàn xe chở Linh cữu của Người từ sân bay Đồng Hới ra nơi an táng là Vũng Chùa-Đảo Yến thuộc xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, gần chân Đèo Ngang. Linh cữu của Đại tướng sẽ được an táng trên quả núi ở Vũng Chùa, với độ cao 110 mét, nằm phía đất liền, cách Quốc lộ 1A chỉ 2km, trên đỉnh đồi nơi an táng mộ của Người, có thể nhìn bao quát toàn bộ eo biển Vũng Chùa, đảo Yến, và biển Đông. Một vị trí vô cùng lý tưởng. Đại tướng đã có di chúc bằng bút tích chọn vị trí này từ năm 2006.

    Như thế, nhân dân mọi miền quê đều có cơ hội để dự truy điệu, thắp hương, hoặc được đứng bên đường tiễn biệt Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
    Xin các bạn chia sẻ cho mọi người cùng biết để chúng ta cùng có kế hoạch, thu xếp công việc, thời gian, cùng gia đình bày tỏ tấm lòng mình với ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP- ĐẠI TƯỚNG CỦA NHÂN DÂN- LUÔN TRONG LÒNG NHÂN DÂN VIỆT NAM chúng ta.

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lượt xem