• Đừng tin Page “Thanh niên công giáo” kêu gọi vì đó là âm mưu.


    vào lúc Thứ Tư, tháng 10 02, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →
    Các bạn có tin rằng Page(Facebook) là do các bạn thanh niên công giáo lập ra không?Các bạn thử nghĩ xem liệu có âm mưu nào sau trang này không? Tôi và những thanh niên công giáo(có thật) có phải là những người cùng một dòng máu người con đất Việt không ? trước khi bạn là một tín đồ của một giáo phái nào đó có phải bạn đã là người con của dân tộc Việt Nam đã hay không ?những câu hỏi này quá đơn giản để chúng ta có thể tự chất vấn mình .

    Rốt cuộc trang Facebook “Thanh niên công giáo” đang âm mưu gì,mà liên tục đưa những thông tin sai sự thật,xuyên tạc,vu khống,làm trái với đạo đức của người mang trên mình đức tin của chúa vậy.Làm ảnh hưởng đến uy tín,đức tin của những người con công giáo lương thiện,làm mất đi bản chất thật của nó.

    Gần đây trang Facebook “thanh niên công giáo” đã đưa thông tin kích động,kêu gọi hướng đến ngày xét xử của “Lê Quốc Quân” 2/10/2013. Người yêu nước trốn thuế,gây rối trật tự công cộng mà các bạn đã biết.Vậy mục đích của trang này là kêu gọi là nhằm âm mưu gì,chúng ta hãy nhìn lại hành động của Lê Quốc Quân để có cái nhìn đúng đắn,không nên tin theo những kêu gọi ảo,kích động làm mất ổn định tình hình đất nước.Mà vì sao chúng ta lại phải vì một người như thế để tụ tập cơ chứ?Tại sao chúng ta không đi làm những công việc có ích cho bản thân,cho xã hội hơn,việc tụ tập đông người không đưa lại kết quả của phiên tòa mà phải dựa trên sự xét xử công bằng,đúng người đúng tội của pháp luật.
    Page “Thanh niên công giáo” với âm mưu kêu gọi hướng về tham dự phiên toà xét xử Lê Quốc Quân.

    Âm mưu và mục đích của trang Page “Thanh niên công giáo” kêu gọi hướng về tham dự phiên tòa xét xử Lê Quốc Quân ngày 2/10/2013 :làm cho tình hình xét xử phiên tòa mất ổn định,gây áp lực cho phiên tòa.Vấn đề hướng về tham gia phiên tòa xét xử Lê Quốc Quân mà trang “thanh niên công giáo” đưa,không đơn giản là tham dự mà âm mưu của chúng còn đi xa hơn nữa là làm mất ổn định tình hình chính trị của đất nước,đồng thời lợi dụng vấn đề này để đi đến tuyên truyền những luận điệu sai trái đưa lên những trang thông tin của nước ngoài kêu gọi sự ủng hộ của những giới phản động quốc tế gây áp lực cho nhà nước Việt Nam.Điều đáng ngại nhât là những luận điệu tuyên truyền kêu gọi của chúng không hề đúng với sự thật,trái với quy luật khách quan của những sự việc diễn ra .

    Như chúng ta đã biết Lê Quốc Quân sinh năm 1971,là một Blogger,một luật sư,một thành viên của đảng Việt Tân,tham gia các vụ gây rồi trật tự,kích động biểu tình và trốn thuế.Lê Quốc Quân là người hiểu biết pháp luật nhưng lại thường xuyên vi phạm pháp luật,trong các vụ gây rối trật tự công cộng,kích động biểu tình đều có mặt của ông với vai trò là cốt cán quan trọng nhất.Nhìn lại trong năm 2008 vừa qua thì Lê Quốc Quân lại chính là người tham gia tụ tập đông người,kích động bà con giáo xứ hủy hoại tài sản,chống người thi hành công vụ,gây rối trật tự tại 42 Nhà Chung(Hoàn Kiếm) và 178 Nguyễn Lương Bằng(Quận Đống Đa).Lại trong vụ Cù Huy Hà Vũ vào tháng 4-2011 Lê Quốc Quân lại là người cầm trịch làm mất ổn định tình hình xét xử phiên tòa.Khoác áo “yêu nước” đi phá nước,Lê Quốc Quân liên tục vi phạm,với thái độ hết sức coi thường pháp luật,lộ rõ ý đồ và động cơ chống đối nhà nước,phủ nhận vai trò lãnh đạo của đảng,tích cực chống đối thông qua mạng Interrnet,bôi nhọ hình ảnh của đất nước,nói xấu lãnh đạo.Thế là đủ để chúng ta kết luận về tội lỗi của tên này rồi,thế mà trang page “Thanh niên công giáo” còn kêu gọi tham dự phiên tòa xét xử Lê Quốc Quân,rồi hơi hay là sao đấy nhỉ ? những việc làm quá vô ích,không tạo được ra lợi ích mà còn phá hoại đi giá trị nhân văn của nó.

    Vậy chúng ta cần phải làm gì trước những âm mưu kêu gọi của Page “Thanh niên công giáo”:

    Thứ nhất :Chúng ta không nên tin vào thông tin của trang này,không tin những lời kêu gọi,kích động,hay xuyên tạc sự thật của chúng.Bởi không có một lí do thuyết phục hay khách quan nào đưa ra để chứng minh trang đó có nội dung là sự thật cả.Luận điệu của chúng chỉ làm sứt mẻ tình cảm dân tộc ,chia rẽ đoàn kết nội bộ,đoàn kết Lương-Giáo thôi.

    Thứ hai: Phiên tòa xét xử Lê Quốc Quân,với những tội danh như đã nêu trên sẽ được tòa án nhân dân thành phố Hà Nội xét xử đúng người đúng tội,không có lý gì mà chúng ta phải hướng về hay tham gia phiên tòa.Lê Quốc Quân làm trái với quy định của pháp luật thì phải chịu sự trừng trị,không thể nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật được đó là điều tất nhiên và lẽ phải.Hãy hướng về những cái gì tốt đẹp,lương thiện hơn,có đạo đức giá trị nhân văn hơn,chứ hướng về Lê Quốc Quân thì quả thật là một điều mà tất cả chúng ta không nên làm.

    Thứ ba:Chúng ta chưa biết được,nguồn góc xuất xứ của trang này ra sao? Liệu âm mưu của chúng có phải là lợi dụng các vấn đề tôn giáo,kêu gọi hướng đến phiên tòa xét xử Lê Quốc Quân để kích động làm mất ổn định tình hình đât nước hay không ?đứng đằng sau trang này liệu có phải là thanh niên công giáo thực sự hay không ? quả nhiên chúng ta không hề biết được vì thế nên cần phải cẩn thận với thông tin không xác định sự thật này,âm mưu lợi dụng bà con công giáo được lộ rõ trong bản chất của trang Facebook này.Vì thế chúng ta càng phải tẩy chay,bài trừ được những âm mưu của chúng,không để chúng thực hiện được âm mưu chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc Việt Nam.

    Thứ tư: Nếu như chúng ta theo sự kêu gọi hướng đến phiên tòa của “Thanh niên công giáo” thì chúng ta đã gián tiếp một phần làm mất ổn định đến tình hình an ninh-chính trị của đất nước,gây bất ổn nghiêm trọng đến đất nước Việt Nam,vì thế chúng ta cần phải tuyệt đối thận trọng với những lời kêu gọi của chúng.

    Yêu nước yêu đồng bào hãy thể hiện đúng nghĩa,đúng góc độ,không nên bóp nghẹt sự thật để lấy lí do phá hoại đất nước như Lê Quốc Quân và phiên tòa đó không đáng để chúng tat ham dự các bạn nhé./

    Kiến Quốc.
    Nguồn Tiếng nói trẻ

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lượt xem