• Hãy coi chừng Sam Rainsy!


    vào lúc Thứ Ba, tháng 7 16, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →

    Các bác đừng đùa, rất có thể tay này sẽ trở thành một Pol Pot thứ hai đấy. Không tin à? Em sẽ phân tích cho các bác nghe.



    * Một vài điểm tương đồng giữa Pol Pot và Sam Rainsy:

    - Đều là những kẻ phản bội: 2 thằng này đều không trung thành với lý tưởng của chính mình. Dù chúng theo 2 thứ chủ nghĩa khác nhau. Pol Pot từng là Cộng sản nhà nòi, còn Rainsy từng là thành viên tin cậy của Hoàng gia. Song 2 kẻ "ăn cháo đá bát" này đã phỉ nhổ vào tất cả những điều chúng từng tin để đạt được tham vọng quyền lực tối thượng.


    - Đều có cơ hội ra nước ngoài học tập, và thật trùng hợp, điểm đến đều là nước Pháp!!!

    - Đều ngợi ca Trung Quốc và có thái độ thù hằn dân tộc chống Việt Nam.


    Lẽ dĩ nhiên, với vị thế của mình, Rainsy chỉ dám "chơi bẩn" tẹo thôi, không tàn nhẫn như Pol Pot. Nhưng, ai biết ngày sau thế nào?

    - Cả hai đều có quá khứ vi phạm pháp luật và sống lưu vong.

    Hành vi chống đối vũ trang của Pol Pot chống chính phủ yêu hòa bình của Sihanouk không phải là việc nên làm của một người cộng sản chân chính. Còn việc nhổ cột mốc biên giới của Rainsy không những làm ảnh hưởng đến quan hệ đối ngoại với Việt Nam, mà còn chứng tỏ bản thân y chả tôn trọng lãnh thổ Tổ quốc mình một chút nào!

    Với những việc làm hạ tiện bẩn thỉu như vậy, chúng đã phải "trốn chui trốn lủi' ở nước ngoài nhiều năm trời để tránh sự trừng phạt của pháp luật.

    - Đều là những tay mị dân siêu hạng.

    Đùa chứ, những kẻ bẩn thỉu như thế mà vẫn được dân chúng Cam- pu- chia tín nhiệm là sao? Về điểm này, công nhận chúng "siêu" thật đó. Về điểm này, chắc chắn hiện giờ Rainsy còn xa mới bằng Pol Pot, Đảng của hắn mới về thứ hai thôi mà?

    Nhưng có thể lắm chứ, rồi theo thời gian, Rainsy sẽ cao tay hơn, sẽ mài sắc thêm những thủ đoạn chính trị của hắn thì sao? Ôi! Điều đó thật là nguy hiểm.

    Smith Peter

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem