• Trần Huỳnh Duy Thức–Bức chân dung của kẻ hai mặt


    vào lúc Thứ Năm, tháng 7 18, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →

    Gần đây, cái tên Trần Huỳnh Duy Thức được báo đài thế giới săn đón rất nhiệt tình, đặc biệt là những tờ báo “ô hợp, nhố nhăng” như RFA, DÂN LÀM BÁO... chúng hò nhau “xâu xé, cướp giật” con mồi- Nguyễn Huỳnh Duy Thức. Rõ ràng, một điều phơi bày ngay trước mắt chúng ta đó là Nguyễn Huỳnh Duy Thức là kẻ vừa là thủ phạm vừa là “con tốt” thí mạng để lũ sâu bọ đứng sau nó lợi dụng. Thật tiếc cho kẻ có ăn có học đến nơi đến chốn như Thức lại trở thành “món ăn” để báo đài phản động xào, nấu không thương tiếc. Chúng hy vọng “món ăn mang tên Trần Huỳnh Duy Thức” sẽ hợp khẩu vị của các nước trên thế giới, của nhân dân Việt Nam. Nhưng chúng đã nhầm to, bạn bè thế giới yêu chuộng hòa bình cũng như nhân dân trong nước đã nhận thấy rõ bộ mặt gian xảo, phản động của Trần Huỳnh Duy Thức và bè lũ của chúng.
    Y và đồng bọn đã lợi dụng chính sách tự do ngôn luận, tự do báo chí; có quyền được thông tin, có quyền hội họp, lập hội, được quy định ở điều 69 Hiến pháp năm 1992 của Đảng, Nhà nước ta để có những hoạt động làm tổn hại đến an ninh quốc gia, vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam. Những ai là công dân Việt Nam đều rất tự hào với truyền thống yêu nước có từ ngàn đời xưa của dân tộc, thế nhưng cũng xót xa, căm phẫn cho những kẽ lấy danh nghĩa “tinh thần yêu nước” như Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, Lê Thăng Long và những thế lực thù địch, phản cách mạng đứng sau đó, để có những âm mưu biến hòa bình, độc lập, tự chủ của dân tộc vào bờ vực của sự diệt vong.
    Những kẻ đi ngược lại lợi ích của dân tộc, của nhân dân như Trần Huỳnh Duy Thức thật không xứng đáng là con em của quê hương Việt Nam. Mặc dù có những hành vi chống phá Nhà nước Việt Nam, nhưng nhờ sự khoan hồng, độ lượng của Đảng, Nhà nước, Trần Huỳnh Duy Thức và đồng bọn vẫn được đối xử công bằng, được hưởng chế độ, chính sách cho tù nhân ( theo cá nhân tôi, những kẻ như Trần Huỳnh Duy Thức không xứng đáng để được khoan hồng). Không biết các báo đài phản động nhiễm phải thứ gì mà có những lời lẽ bịa đặt hết sức “lếu láo”, cho rằng Trần Huỳnh Duy Thức và đồng bọn của chúng bị tước bỏ quyền con người, bị đánh đập thô bạo, bị chuyển đến trại giam khác gây khó khăn cho việc thăm gặp của thân nhân, không được sự săn sóc y tế khi ốm đau, tố cáo Việt Nam vi phạm Nhân quyền. Thật không thể chấp nhận được những luận điệu xuyên tác chống phá của các thế lực thù địch và phản cách mạng.
    “ Vừa ăn cắp vừa la làng” là bản chất thật sự của Trần Huỳnh Duy Thức và đồng bọn của chúng. Từ đó cho thấy “ chân dung kẻ hai mặt-Trần Huỳnh Duy Thức” là như thế nào rồi!

    Nguyễn Anh

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem