• Thành lập đảng dân chủ xã hội-hoang tưởng của các nhà "rận chủ"


    vào lúc Thứ Sáu, tháng 7 19, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →
         Thật là nực cười khi mà nghe tin một chính đảng mới đã và đang được vận động để thành lập với tên gọi đảng Dân chủ xã hội. không biết các thành viên mà dẫn đầu là ông Lê Hiếu Đằng tích cực thực hiện cuộc vận động thành lập đảng này không biết hay cố tình mắt mù mà không nhận ra một sự thật hiển nhiên hiện nay là dước sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay thì người dân đang có cuộc sống hòa bình và đang phát triển. Chẳng hiểu các ông nghĩ gì mà lại đi làm cái việc mà phản bội lại tổ quốc đã nuôi sống các ông bấy lâu nay. Hay giờ các ông không cần Nhà nước này nữa, giờ có sự trợ giúp của các tổ chức phản động quốc tế thì cái “mãng lợn” của các ông cũng đã đầy rồi. Chỉ vì cái lợi ích trước mắt mà giờ các ông đang làm cái việc mà cả xã hội sẽ lên án ư?
    Việc thành lập chính đảng mới chỉ nhằm phục vụ lợi ích của các nhà "rận chủ" 
         Đảng dân chủ xã hội thực chất là việc hợp nhất của hai đảng trước đây đã từng tồn tại đó là đảng dân chủ và đảng xã hội, việc đặt cái tên là đảng dân chủ xã hội không phải là chuyện ngẫu nhiên đâu. Các bậc thầy về “rận chủ” cho rằng cái tên đảng dân chủ trên thế giới hiện nay đang là đảng có nhiều tiến bộ, được nhiều nước ở Châu âu sử dụng dưới cái tên đảng này, và dưới cái tên đảng dân chủ xã hội thì sẽ được nhân dân trên thế giới ủng hộ nhiều. Thật là một cái tên mang nhiều tính toán khoa học, nhưng xin thưa rằng cái tên đảng dân chủ xã hội ở Châu âu thì nó sẽ khác ở Việt Nam, ở các nước Châu âu là đang phát triển theo hệ thống tư bản chủ nghĩa, ở đó có đủ điều kiện để đất nước đó thành lập đa nguyên, đa đảng và ở các nước thành lập nhiều đảng vậy thì đừng nhìn vào bề ngoài giàu có của một tầng lớp giàu có mà quên đi sự thật về cuộc sống nghèo khó của người dân, chắc hẳn các ông cũng biết đằng sau sự giàu có đó là cái giá mà tầng lớp nhân dân lao động phải trả bằng sức lao động của mình. Nhưng bù lại thì sao, một tầng lớp nhân dân lao động luôn sống trong nghèo khổ và luôn phải phục vụ cho lợi ích cho người khác. Chẳng lẽ các ông muốn thành lập thêm một đảng nữa ở Việt Nam để người dân Việt Nam lại phải sống khổ sở như vậy hay sao! Các bậc thầy của “rận chủ” ạ, các ông đừng tưởng rằng dưới cái tên đảng dân chủ xã hội mà các đảng này ở Châu âu phát triển được thì các ông bắt trước theo cái tên đó để khi tên đảng dân chủ ở Việt Nam xuất hiện thì nó cũng sẽ được người dân ủng hộ. Các ông dừng lại đi, đừng có mê tín quá như vậy chứ!!!
    Con người giờ đang tiến lên chủ nghĩa xã hội, để ở đó mọi lợi ích của người dân được đặt lên trên hết, để ở đó con người được bình đẳng, con người được phát triển toàn diện, sẽ không còn áp bức bóc lột con lẫn nhau nữa, ở đó sẽ không còn phân biệt giàu nghèo,... Chủ nghĩa xã hội là nơi mà các nước mong muốn tự do, hạnh phúc và hòa bình đang vươn tới. Vậy mà, các ông lại phán một câu xanh rờn rằng “người ta đang từ bỏ chủ nghĩa xã hội để theo xu hướng tiến bộ dân chủ xã hội đó là bảo vệ nhân quyền, dân quyền, bảo vệ môi trường”. Không biết việc các nhà lãnh đạo đảng dân chủ xã hội trong mơ kia sẽ thực hiện việc bảo vệ nhân quyền, dân quyền như thế nào nhưng việc các ông xây dựng đảng dân chủ xã hội trên cơ sở lả “từ bỏ chủ nghĩa xã hội” thì chắc chắn một điều rằng các ông xây dựng đảng này không phải đặt lợi ích của người dân lên hàng đầu rồi. Phải chăng các ông đã không che giấu được bản chất thật của mình là việc thành lập chính đảng mới này chỉ nhằm phục vụ lợi ích của các ông thôi.
    Lê Hiếu Đằng-người đi đầu trong việc thành lập đảng dân chủ xã hội 
         Cơ sở thành lập đảng dân chủ xã hội là để phục vụ lợi ích của các ông, còn việc thành lập đảng này thì đã đến thời kỳ chín muồi để các ông có thể bắt đầu thu lợi ích về cho mình được chưa? Ông Lê Hiếu Đằng cho rằng thời kỳ nãy đã thực sự chín muồi vì “xã hội Việt Nam về kinh tế, xã hội, giáo dục, văn hóa xuống cấp”. Phải chăng ông và các thành viên vận động thành lập chính đảng mới chỉ mong có vậy, chỉ mong xã hội Việt Nam xuống cấp để mình nhảy vào nhằm “đục nước béo cò” để đem lại lợi ích cho mình. Nhưng đấy chỉ cái nhìn về xã hội Việt Nam dưới con mắt của những người muốn dẫm đạp lên tổ quốc. Việt Nam hiện nay tình hình tăng trưởng kinh tế luôn được các nước trên thế giới đánh giá cao, các lĩnh vực về văn hóa, giáo dục,... đạt được nhiều thành tích mới và có nhiều bước phát triển mạnh. Khi mà xã hội Việt Nam đang phát triển như thế mà các ông lại cho rằng nó đang xuống cấp, phải chăng các ông chỉ mong xã hội Việt Nam tụt lùi, và khi mong muốn đó của các ông không thành sự thật thì các ông sẽ tiến hành thực hiện các hành động tuyên truyền, kích động, phá hoại Nhà nước Việt Nam để xã hội xuống cấp, thời cơ sẽ chín muồi thì các ông mới có cơ lợi tìm kiếm lợi ích cho bản thân mình?
         Các nhà “rận chủ’ạ, các ông hãy dừng ngay những ảo tưởng của mình lại, bản chất của việc thành lập chính đảng mới không che được tai mắt của nhân dân đâu. Sẽ chẳng có ai ủng hộ các ông trừ những kẻ mà đặt lợi ích của bản thân mình lên trên lợi ích của người dân, lên trên lợi ích của dân tộc. Nhân dân Việt Nam luôn cảm thấy sống trong một đất nước mà dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam thì lợi ích và các quyền của nhân dân luôn được tôn trọng nhất, sẽ không có một đảng phái nào có thể tồn tại khi mà nó chỉ phục vụ lợi ích của một bộ phận nhỏ những người trong đảng phái đó. Các ông hãy từ bỏ việc thành lập đảng dân chủ xã hội và góp công sức của mình vào việc xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp hơn đi. 
    Hunter

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem