• So sánh buồn…cho các bạn dâm chủ


    vào lúc Thứ Sáu, tháng 8 09, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →

    Thấy các bạn dâm chủ này tiếm danh nhiều quá, nào là nhân danh nhân dân Việt Nam, người Việt yêu nước, mạng lưới blogger và facebooker...mình thử làm phép so sánh số học, hy vọng các bạn ấy bớt cuồng, lộng ngôn cho đỡ gây ...sốc.
    No-U FC là nhóm biểu tình viên Bờ Hồ đã 2 năm tuổi, sinh cùng thời với “Hội những người ghét bọn phản động” trên facebook. Đến nay, nhóm NO-U FC này mới có chừng “1.314 người thích trang này · 19 nói về điều này” thì Hội những người ghét bọn phản độn có đến “75.573 người thích trang này · 15.827 nói về điều này
    Xin xem lại link
    Dù các bạn có ní  nuận rằng, Hội những người ghét bọn phản động kia có đội DLV, tuyên giáo gì đó nhưng với con số khủng 75.573 người like này thì nhóm NO-U FC - đại diện cho một phong trào NO-U trong nước, được sự hậu thuẫn của lô xích xông cộng đồng chống Cộng hải ngoại kèm các thể loại dâm chủ trong nước thì con số phản ảnh hoạt động bền bỉ của các bạn No-U vưỡn quá là khiêm tốn.
    Còn đây một trang cá nhân, với hình ảnh đặc sắc về cuộc sống với lời bình giản dị, không thuộc diện giương nanh vuốt hay chính trị chính em gì, trangLặng Nhìn Cuộc Sống thì có hơn 1.3 triệu like.  Con số này chắc mới phản ảnh một phần hiện thực sự hùng hậu của facebooker đang bùng phát trong giới trẻ xứ Việt.
    Nhưng ở trang giàu chất văn hóa, xã hội này, ta lại thấy một tấm hình chân thực, xúc động về Chủ tịch Hồ Chí Minh tập võ với bộ đội dưới đây có  gần 30 nghìn like. Quá khủng luôn
    So sánh điều này với một sự kiện được xem là hot đang được PR rầm rộ của phong trào dâm chủ  cùng với sự hậu thuẫn của các trang tin hải ngoại. Mình chỉ điểm trang “Nhật ký yêu nước” https://www.facebook.com/nhatkyyeunuoc1?fref=tsvới 121 ngàn like, thành viên hình như gần 1,5 ngàn nhưng bức ảnh trình Tuyên bố 258 cho ông chủ Mỹ chỉ có chưa đầy 190 like, trong khi đó câu nói bâng quơ, chủ đề chém gió bạt mạng nào đó trên trang này thu được đến 400-500 like là phình phường.
    Có vẻ như chính các thành viên “chính trị” của trang Nhật ký yêu nước nọ cũng ngại like sự kiện nhem nhuốc của hội mình chăng?
    Nói chung con đường và sự nghiệp dâm chủ của các bạn còn lâu dài và cô đơn lắm. Mình nhớ một bạn gái sau khi tiếp xúc với bộ sậu điển hình của NO-U đã bộc lộ sự khinh bỉ với đám này, cho họ là những kẻ thủ dâm nhau mà thôi. Thấy đúng thiệt, chúng vốn mắc bệnh hoang tưởng chính trị, được các thể loại  ống đu đủ Mỹ, EU, nhân quyền quốc tế thổi lên mây xanh kèm với tụi chống Cộng cực đoan đội lên đầu, nuôi nấng cung phụng hơn cả mẹ cha đâm ra bệnh hoang tưởng nặng hết thuốc nào giải nổi.


    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lượt xem