• Kền kền ngửi thấy Hồ Đức Việt qua đời


    vào lúc Thứ Bảy, tháng 6 08, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →


    Kền kền, là tên gọi chung của một nhóm các loài chim ăn thịt và ăn xác chết, sống ở các châu lục. Nó sống dựa vào xác chết của những sinh vật khác.


           Ngày nay, kiểu tồn tại này đã được một nhóm người học tập theo, và áp dụng một cách tinh tế, có hiểu quả.Đối tưởng của đám NGƯỜI KỀN KỀN  này là các nhân vật chính trị của Việt Nam.

          Nghe tin  Trưởng ban Tổ chức trung ương Hồ Đức Việt Qua đời, như bản năng, đám kền kền  này ngay lâp tức sà tới để kiếm chút đỉnh. Chút tập trung vào cái chết của Ông Hồ Đức Việt, chúng cho rằng, ông qua đời là vì bị thất sủng, không được tín nhiệm trong nội bộ Đảng Cộng Sản Việt Nam dẫn tới đột quỵ.

          Ông Hồ Đức Việt (sinh năm 1947, quê Nghệ An) là tiến sĩ chuyên ngành Toán - Lý. Ông từng là Ủy viên Bộ Chính trị; Bí thư trung ương Đảng; Trưởng ban Tổ chức trung ương; Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng các khóa VII, VIII, IX, X; đại biểu Quốc hội các khóa IX, X, XI, XII; Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội; Bí thư tỉnh Thái Nguyên; Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Ông nghỉ hưu cuối năm 2011. Ông mất vào 31/5/2013 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) do lâm bệnh nặng.

          Thông tin trên được phát đi trên các phương tiện thông tin đại chúng của Việt Nam, hơn ai hết, các y bác sĩ đã tận tình, cố gắng hết sức cứu chữa cho ông thời gian qua có bị bệnh nặng thật hay không, và ông qua đời là vì bệnh nặng thật hay vì lí do chính tri như đám kền kền đang nhai đi nhai lại mấy hôm nay. Vì thông tin lí do ông mất được đăng tải trên các thông tin đại chúng, nên nó mang tính chính thống, thông tin chính xác, nếu có sự dàn dựng ở đây thì chắc chắc dư luận từ bệnh viện nơi ông điều trị cùng gia đình ôn sẽ nổi lên như vũ bảo để phản bác lại thông tin trên.

           Hơn nữa, Ông Việt nghỉ hưu vào năm 2011, nghĩa là ông nghỉ hưu hai năm trước khi qua đời. Việc ông nghỉ hưu là do đến tuổi, (Bộ luật Lao động quy định tuổi nghỉ hưu của nam là 60 tuổi), ông sinh năm 1947, nghĩa là tại thời điểm ông nghỉ hưu ông đã cống hiến thêm cho đất nước  4 năm ( theo Bộ luật Lao động được Quốc hội sửa đổi và thông qua năm 2012 sẽ có hiệu lực từ tháng 5/2013 thì người lao động có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, người làm công tác quản lý và một số trường hợp đặc biệt khác có thể nghỉ hưu ở tuổi cao hơn nhưng không quá 5 năm. ) và do lí do sức khỏe. Như vậy việc ông Việt nghỉ hưu hoàn toàn là do quy định của pháp luật và lí so sức khỏe, hoàn toàn không phải vì lí do chính trị của ông.

          Trong quá trình công tác của mình, ông Hồ Đức Việt luôn có những sang kiến táo bạo, được Đảng Cộng Sản Việt Nam đánh giá cao. Tuy nhiên, ông cũng có một số khuyết điểm nhất định, và chính những khuyết điểm này, khi ông mất, đám kền kền lợi dụng để đục khoét, thêm mắm them muối vào đó để kiếm ăn. Chúng tranh giành nhau ăn, ngay đến thông tin về ông chúng cũng không nắm rõ, và cũng không cần nắm luôn, ví dụ: trang dân làm báo có nói về nhân thân của ông rang ông là  CON TRAI  của  nhà cách mạng Hồ Tùng Mậu, trong khi sự thật là ông là cháu nội của ông Hồ Tùng Mậu.

         Chúng liên tiếp nói đến nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông là do những sự kiện chính trị liên quan đến ông, từ đó phê phán, đổ lối cho khối lãnh đạo Đảng Cộng Sản Việt Nam. Trong khi đó, như đã nói thì ông đã nghĩ hưu cách đây 2 năm, và nếu vì những lí do chính trị như đám kền kền này đang nói thì sao chúng không nói trước khi ông Hồ Đức Việt mất, nếu những vấn đề chính trị đó thật sự có thật thì sao không nói để mọi người cùng biết, sao không nói khi ông Việt còn sống để ông Việt có thể kiểm chứng điều đó, để người dân có cơ hội chất vấn Ông Việt và Đảng Cộng Sản Việt Nam??? Tại sao không vào những thời điểm đó mà cứ phải đợi người ta qua đời mới tìm tới. Phải chăng là có sự toan tính ở đây?

    Vậy mục đích của đám kền kền này là gì?
         Đó là chúng muốn tạo ra dư luận, tạo ra sự hoài nghi trong nhân dân về cái chết của ông Việt và sự hoạt động của bộ máy nhà nước Việt Nam. Chúng muốn gây nên sự thù hận của gia đình, bạn bè ông Việt  với Đảng Cộng Sản Việt Nam, chúng muốn chia rẽ sự đoàn kết trong nội bộ Đảng, đoàn kết giữa Đảng và nhân dân.


    Nguồn xapxinh





    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem