• Nhân vật điển hình tiên tiến trong phong trào “Thoái hóa biến chất”- Lê Hiếu Đằng


    vào lúc Thứ Năm, tháng 7 18, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →

    Hòa trong những phong trào chung của thời đại hiện nay, phong trào thoái hóa biến chất trở thành một phong trào tiên phong cho những kẻ suy thoái về tư tưởng, đạo đức, là môi trường nuôi dưỡng những mầm mống phản cách mạng, bất mãn với chế độ. Một trong những điển hình tiên tiến của phong trào ấy chính là kẻ chúng tôi muốn làm sáng tỏ bộ mặt thật ngay bây giờ - Lê Hiếu Đằng.
    Cũng như bao ngày bình thường khác, hôm nay tôi dạo qua các trang mạng và thật bất ngờ, cái tên Lê Hiếu Đằng xuất hiện dày đặc với những tiêu đề rất “sốc” như “Lê Hiếu Đằng kẻ ngu xuẩn nhất thời đại”, “phản động là bản chất của Lê Hiếu Đằng”… Điều đó khiến tôi phải đi tìm sự thật đằng sau những phản ánh đó. “Không có lửa làm sao có khói” ông cha ta nói quả thật không sai chút nào. Được biết Lê Hiếu Đằng là một trong những cán bộ cộng sản kiên trung trong chiến tranh chống quân xâm lược. 45 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, được Đảng giao phó nhiều trọng trách quan trọng như Phó chủ nhiệm Hội đồng tư vấn về Dân chủ và pháp luật thuộc Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nguyên phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở TP.HCM, thế nhưng gần đây Lê Hiếu Đằng bộc lộ tư tưởng phản cách mạng, đi ngược lại quyền lợi của toàn dân tộc. Một kẻ từng đi theo ánh sáng của Đảng, thề một lòng “ vì sự nghiệp của Đảng Cộng sản Việt Nam” lại có những phát ngôn “bừa bãi, quá trớn”, ảnh hưởng đến uy tín của Đảng. Thoái hóa biến chất dường như đã ăn vào máu của Lê Hiếu Đằng, trở thành “con sâu” đục khoét nhân cách “bẩn thỉu” của hắn.
    Không chỉ riêng cá nhân tôi mà còn rất nhiều người yêu nước khác đều căm phẫn với lời nói, hành động của Lê Hiếu Đằng. Chủ trương đa đảng, đa nguyên của hắn ta trong tựa đề bài viết: “ Suy nghĩ trong những ngày nằm bịnh” mang lời lẽ,  luận điệu đầy tính khiêu khích, coi thường kỉ cương phép nước. Lê Hiếu Đằng biện minh cho luận điệu của hắn mà khiến người đọc, người nghe không thể chấp nhận được. Mục đích của hắn đó là phủ nhận sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng, chủ trương dân chủ hóa đất nước, đa nguyên đa đảng.Xin thưa với ngài Lê Hiếu Đằng rằng Tổ quốc Việt Nam, Nhân dân Việt Nam đã chịu biết bao mất mát, khổ đau mới giành được hòa bình, độc lập, tự chủ cho dân tộc, đó là nhờ vào sự lãnh đạo sáng suốt , tài tình của Đảng Cộng sản Việt Nam. Cả dân tộc Việt Nam và bạn bè trên khắp thế giới đều công nhận điều đó. Xin hỏi những ngày tháng khó khăn nhất của dân tộc, nhiều khi đất nước rơi vào tình trạng “ Ngàn cân treo sợi tóc” thì những kẻ, những tổ chức rêu rao “Đa nguyên, đa đảng” đang ở đâu. Hay là cấu kết với bọn giặc ngoại xâm để bán nước.
    Cần phải khẳng định rằng, Việt Nam chưa cần phải đa nguyên đa đảng. Nhân dân Việt Nam luôn luôn tin tưởng con đường mà Đảng đã chọn cho cả dân tộc. Cái luận điệu của Lê Hiếu Đằng hoàn toàn phản khoa học, không phù hợp với nguyện vọng và ý chí của nhân dân. Nên nhớ rằng con đường Đảng chọn đều dựa trên sự đòi hỏi khách quan của lịch sử, dựa vào nguyện vọng của nhân dân.
    Chừng nào những kẻ phản cách mạng như Lê Hiếu Đằng còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật thì đất nước Việt Nam cần phải đoàn kết với nhau để thanh lọc, loại bỏ những kẻ như hắn ta ra khỏi đời sống xã hội. Lê Hiếu Đằng là sản phẩm của chủ nghĩa cơ hội, xét lại. Trong lịch sử phát triển của nhân loại, những kẻ theo chủ nghĩa xét lại cơ hội là mối nguy đe dọa đến hòa bình thế giới. Và Lê Hiếu Đằng chính là mầm mống của những mối nguy đó.
    Đứng sau Lê Hiếu Đằng là những thế lực thù địch, với âm mưu “diễn biến hòa bình”, đe dọa đến sự tồn vong của dân tộc. Bề ngoài thì rêu rao dân chủ, yêu nước nhưng sâu thẳm bên trong của Lê Hiếu Đằng là âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân, xây dựng nên chế độ đa nguyên đa đảng để đưa cả dân tộc vào xung đột, bạo loạn. Đi chung con đường “Tà đạo” của Lê Hiếu Đằng là những kẻ đã nhiễm phải căn bệnh khó chữa-thoái hóa biến chất. Lợi dụng thời điểm Đảng ta đang lấy ý kiến nhân dân để sửa đổi Hiến pháp, Lê Hiếu Đằng và đồng bọn (Nhóm Kiến nghị 72) đã có những hoạt động nhằm xóa bỏ sự lãnh đạo của Đảng, cụ thể là chủ trương xóa bỏ Điều 4 Hiến pháp. Thật buồn và xót xa cho những kẻ phản bội dân tộc.
    Được hưởng thụ hòa bình, ấm no, hạnh phúc do Đảng mang lại. Đáng ra Lê Hiếu Đằng phải nỗ lực hết mình để phuc vụ Đảng, phục vụ nhân dân, thế nhưng hắn ta lại đi ngược lại chủ trương, đường lối của Đảng, nguyện vọng, lợi ích của nhân dân. “Ăn cháo đá bát” là biểu hiện rõ rệt trong con người của Lê Hiếu Đằng. Nếu có giải thưởng cho những kẻ thoái hóa biến chất thì Lê Hiếu Đằng chắc chắn sẽ đạt danh hiệu “ Nhân vật điển hình tiên tiến trong phong trào thóa hóa biến chất”.
    Nguyễn Anh

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem