• Bộ mặt phản động của Nguyễn Đắc Kiên qua góc nhìn của BEO


    vào lúc Thứ Ba, tháng 3 05, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →


            Mới đây phóng viên Nguyễn Đắc Kiên (nay đã không còn đủ tư cách là phóng viên báo gia đình và xã hội) đã có bài viết nhận xét trên blog phản đối lập luận của Tổng Bí Thư về sự suy thoái, gây ầm ĩ trên truyền thông và dư luận cả nước. Một số trang blog bày tỏ đồng tình với hành động trên và tôn vinh Nguyễn Đắc Kiên như “người hùng” còn riêng tôi xin đưa vài phân tích dưới đây để bạn đọc thấy được bộ mặt thật của Nguyễn Đắc Kiên và đạo đức nghề nghiệp nhà báo, trong bài viết có tham khảo một số ý kiến, nhận xét khá thấm thía từ blog Beo. Thực chất đa đảng hay đơn đảng cũng chẳng giải quyết vấn đề gì. Rốt cuộc thì nó cũng chỉ như một liều thuốc tâm lý, bởi khi xã hội khủng hoảng con người ta muốn thay đổi, với hy vọng  sẽ có cái gì đó khấm khá hơn, song cũng chẳng có gì thay đổi. Thực tế bao lâu nay trên thế giới đã chứng minh đó chỉ là những lời hứa suông, chắc chắn Đảng mới người ta vừa chọn để “đổi món” đó chẳng có gì hơn Đảng hiện tại.
    Vấn đề cốt lõi ở đây chính là sự thông thái của toàn dân, các cơ chế đảm bảo cho nền dân chủ, ổn định trong xã hội và cơ chế kiểm soát quyền lực.Xét theo chân lý đó thì rõ ràng “Tam quyền phân lập” là một cơ chế kiểm soát quyền lực ưu việt nhất mà loài người đã tìm ra. Chúng ta cần sớm đi đến thống nhất nhận thức về vấn đề này trong xã hội để tiến tới áp dụng cơ chế đó trong bộ máy Nhà nước của chúng ta.Suy cho cùng cơ chế đó không làm tổn hại gì đến sự ổn định xã hội, đến an ninh quốc gia và quyền lãnh đạo của Đảng ta – một Đảng có nhiều kinh nghiệm trong quá khứ đưa dân tộc Việt Nam đến thành quả độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, phát triển xã hội như ngày nay, do đó Đảng chính là lựa chọn ưu việt cho đất nước ta hiện nay. Ngược lại, Đảng còn tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển nhanh, xã hội công bằng, dân chủ văn minh hơn.
    Về ủng hộ phi chính trị hóa quân đội
    Đây quả là một suy nghĩ vớ vẩn hết sức, rõ ràng phi chính trị quân đội là điều hoàn toàn không thể xảy ra, phải chăng Nguyễn Đức Kiên muốn biến lực lượng quân đội Việt Nam thành “bù nhìn rơm”, thiên lôi chỉ đâu đánh đấy hay sao? Làm gì có quốc gia nào trên thế giới chấp nhận phi chính trị hóa quân sự bao giờ đâu.
    Về Nguyễn Đức Kiên
    Rất khâm phục vì sự khẳng khái và “ngây thơ” của anh! Anh nói Tổng Bí thư không có tư cách nói ra những lời đó, vậy anh nghĩ mình có tư cách gì mà thốt ra những lời đó chứ? Chẳng qua cũng chỉ hơn một số người là học được ít chữ, rồi ra vẻ ta đây hiểu biết, lõi đời. Ăn cơm, học hành, hít không khí của chế độ này rồi được tí chữ là quay lưng lại với đất nước.Ngoài ra cũng rất khâm phục anh với ý muốn điên rồ đa nguyên, đa đảng. Vậy anh có giỏi thì hô hào đi, lôi kéo đi, để có lực lượng mà chống phá, lật đổ chế độ, đất nước này. Gần 40 năm nay, anh chắc hẳn đủ thông minh để biết được rằng có rất nhiều âm mưu, thủ đoạn hòng chống phá đòi lật đổ chính quyền, vậy sao anh là người có học, làm công việc định hướng dư luận nay lại tiếp tay cho phản động hay sao?Ranh con, vắt mũi chưa sạch đã hoắng, loạn ngôn, hỗn láo, cậy mình có tí chữ rồi quay lưng lại với đất nước như anh tôi đã chứng kiến rất nhiều. Có ai cấm được “ngôn luận” đâu, vậy anh cứ tự do “ngôn luận” theo cách của riêng mình đi nhé, sẽ có rất nhiều kẻ phản động tôn vinh anh là người hùng đấy.

    Theo Tiengnoitre


    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem