• Nhật Bản mua thêm 6 máy bay tiếp nhiên liệu trên không


    vào lúc Thứ Bảy, tháng 3 16, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →

     Hải quân Nhật sắp tới sẽ được tiếp nhận 6 máy bay tiếp liệu trên không KC-130R đã qua sử dụng từ biên chế thủy quân lục chiến Mỹ. Theo cổng thông tin Navy Recognition, trước khi được bàn giao cho hải quân Nhật, các máy bay KC-130R sẽ được sửa chữa, nâng cấp theo yêu cầu của phía đảo quốc mặt trời mọc. Hiện, toàn bộ các máy bay KC-130R hải quân Nhật yêu cầu, đang nằm ở trung tâm AMARG ở bang Arizona (thường được biết tới với tên gọi là “nghĩa địa máy bay”).
    Quá trình bảo dưỡng máy bay KC-130R.
    Hợp đồng với phía Nhật được thực hiện theo khuôn khổ chương trình Bán vũ khí cho nước ngoài của Lầu Năm góc. Dự kiến, quá trình sửa chữa và nâng cấp các máy bay KC-130R mang số hiệu từ 160015 sẽ được thực hiện ở căn cứ không quân Mỹ Hill trong khoảng 10-12 tháng.
    Các máy bay KC-130R sẽ được sửa chữa càng đáp, cửa chuyển hàng và hệ thống điều khiển cánh chính và phụ trên máy bay. Ngoài ra, máy bay tiếp liệu cũ cũng được trang bị động cơ T56-A-16 mới, hệ thống điện tử trên khoang chuẩn kỹ thuật số và hệ thống định vị vệ tinh GPS.
    Cùng với thỏa thuận cung cấp máy bay, công ty Mỹ CAE sẽ hỗ trợ Nhật đào tạo phi công tại căn cứ không quân Davis-Montaigne. Trong biên chế hải quân Nhật, KC-130R sẽ được sử dụng cho các nhiệm vụ vận tải quân sự, hàng hóa và cứu trợ nhân đạo.

    Theo QDND

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem