• Gương mặt thân quen: Khởi My hay Kyo sẽ giành 700 triệu?


    vào lúc Thứ Bảy, tháng 3 16, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →

    Đêm chung kết diễn ra vào tối nay hứa hẹn sẽ là một đêm diễn đầy bất ngờ với màn hóa thân của 4 thí sinh.
    Trải qua 9 tuần thi, chương trình “Gương mặt thân quen” đã tiến đến với đêm gala chung kết, sẽ diễn ra vào tối 16-3. Bốn gương mặt sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm gala, đó là Kyo York, Khởi My, Thúy Uyên, Đại Nghĩa, để trở thành người giành chiến thắng với giải nhất chung cuộc trị giá 700 triệu đồng. Cả bốn thí sinh sẽ có cơ hội để thể hiện những màn hóa thân đầy bất ngờ ở đêm cuối cùng, nhưng khác với những đêm diễn trước, lần này các thí sinh sẽ hóa thân vào những vai diễn mà họ tự do lựa chọn.
    Sau các tuần thi, Kyo York đang là thí sinh “nặng ký” với số điểm cao nhất (316 điểm). Kyo được đánh giá là thí sinh có khả năng tạo bất ngờ lớn nhất. Ở hai tuần thi đầu tiên, Kyo đã không thực sự tạo được ấn tượng với những màn hóa thân của mình thành hai hình ảnh nghệ sỹ quốc tế: Ricky Martin và Lionel Richie. Nhưng có lẽ với “chàng Tây”, cái duyên để gắn bó với âm nhạc Việt Nam lại là điều mang đến may mắn hơn cả. Biến hóa trở thành nam ca sỹ Việt Nam như Lam Trường, Quang Dũng và có cơ hội thể hiện sở trường ở thể loại nhạc trữ tình, Kyo đã tạo được dấu ấn đặc biệt trong chương trình.
    Không chỉ thể hiện tài năng ở thể loại sở trường, Kyo còn trở nên “lột xác” với những màn “chuyển giới” thành Siu Black và Hồ Ngọc Hà cá tính, mạnh mẽ. Dù vẫn còn một chút thô ráp, vụng về, và e dè, nhưng Kyo lại biết cách biến những nhược điểm đó trở thành những điểm đáng mến chinh phục BGK và người xem. Những điều ấy đã đẩy mạnh sự băn khoăn từ ca sỹ Mỹ Linh khi cô e ngại Kyo sẽ khó lòng vươn lên sau những số đầu tiên của chương trình. Và phải đến đêm thi thứ 9, Kyo mới hoàn toàn phá tan sự hồ nghi ấy bằng màn diễn opera trong hình ảnh Đăng Dương và chứng tỏ rằng anh hát hay không kém gì so với ca sỹ người Việt.
    Còn với Khởi My, hiện cô đang đứng thứ hai với số điểm ngang ngửa Kyo (316 điểm). Nếu ở những số đầu của chương trình, người xem chỉ có thể bắt gặp một Khởi My hồn nhiên, sôi động và dễ thương trong hình ảnh Lương Bích Hữu, Wonder Girls, thì đến những đêm diễn tiếp theo, cô gái nhỏ nhắn ấy ngày càng chứng minh được tài năng qua những vai biến hóa đầy đa dạng. Thậm chí, với vai diễn “đổi giới” thành Justin Bieber tưởng chừng là một thách thức nhưng Khởi My không hề làm người xem phải thất vọng.
    Mặc dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất tham dự trong chương trình, trong những gì Khởi My thể hiện dù còn thiếu đi sự chín chắn, dù còn lưu lại những nét ngây thơ, vô tư của bản thân, nhưng cô đã dần tỏ rõ sự trưởng thành từng ngày qua những vai diễn. Khởi My đã chứng tỏ mình không chỉ thể hiện tốt ở những giai điệu trẻ trung, sôi động, đầy chất nhịp, mà còn ở cả những điệu dân ca mượt mà với giọng ca của Cẩm Ly, Vân Khánh, ở những lời ca đầy xúc cảm của Đặng Lệ Quân mà cô đã từng thể hiện bằng chính lòng mình, ở những gì mạnh mẽ, cá tính nhưng gợi cảm mà cô bộc lộ qua hình ảnh Mỹ Tâm. Khởi My cũng thể hiện một sự “hy sinh” và đầu tư lớn cho màn diễn hóa thân thành Britney Spears trong đêm diễn thứ 9, và Mỹ Linh đã phải khẳng định rõ rằng cô là một cô gái rất có tài.
    Kyo, Khởi My, Thúy Uyên, Đại Nghĩa là 4 thí sinh dự thi đêm chung kết
    Đứng ở vị trí thứ 3 là thí sinh Thúy Uyên với điểm số 307 điểm sau 9 tuần. Không giống như Khởi My với tính cách hồn nhiên, tinh nghịch, Thúy Uyên lại là một người phụ nữ thể hiện sự chín chắn và từng trải hơn. Người xem đã từng được chứng kiến một Thúy Uyên bùng nổ, cá tính nhưng vô cùng nóng bỏng khi hóa thân thành Jennifer Lopez, Thu Minh, Madonna. Cô cũng từng đối mặt với những thử thách ở các vai biến thành các nghệ sỹ nam quốc tế như “tượng đài Rock n Roll” Elvis Presley, “ông vua nhạc Pop” Michael Jackson, hay Daniel Boone, và ở cả hình ảnh đầy cảm xúc của nữ nghệ sỹ da màu Gloria Gayner.
    Dù cố gắng tròn vai nhưng đôi khi cái “duyên” không phải là điều lúc nào cũng mang đến chiến thắng cho Thúy Uyên. Tuy vậy, BGK luôn đánh giá cao ở những cách cô thể hiện trong các vai diễn gắn với hình ảnh nghệ sỹ nước ngoài. Cô đã tiếp tục thể hiện mình có khả năng cả ở những màn hóa thân thành nghệ sỹ trong nước, như “cô Bống” Hồng Nhung, như Hiền Thục. Nhạc sỹ Đức Huy là một trong những người luôn tỏ rõ sự khâm phục với những gì Thúy Uyên bỏ ra cho màn diễn của cô, đặc biệt ở quá trình tập luyện chăm chỉ.
    Thí sinh thứ tư góp mặt trong cuộc tranh tài đêm gala là Đại Nghĩa với số điểm là 304 điểm. Ở từng đêm diễn của chương trình, Đại Nghĩa đã không ngừng gây bất ngờ với một loạt hình ảnh vô cùng đa dạng. Dường như Đại Nghĩa luôn có cơ hội để hóa thành các nghệ sỹ lớn, tiêu biểu, như Y Moan, tài tử Ngọc Bảo, Tùng Dương. Anh cũng có duyên với cả những vai diễn phải “chuyển giới” nhưng cũng đều là những nữ nghệ sỹ tên tuổi, được công chúng yêu mến như NSND Thu Hiền, Ý Lan, Mỹ Linh, Toni Braxton. Đại Nghĩa là một diễn viên nên sự tỉ mỉ trong hóa trang, chú ý đến những tiểu tiết là điểm mạnh của anh.
    Những nghệ sỹ Đại Nghĩa hóa thân thành công đa phần là những nghệ sỹ có phong cách riêng biệt, đôi khi có phần táo bạo, và có sự từng trải về tuổi đời, về kinh nghiệm trong hoạt động nghệ thuật. Sự đồng cảm, khâm phục và hết lòng với những vai diễn trở thành động lực cho những màn hóa thân của anh, khiến Hoài Linh không ít lần thốt lên vì nể. Tuy nhiên, với những vai đòi hỏi sự trẻ trung, sôi động, mang đậm chất nhịp trong giai điệu lại không phải “sở trường” để Đại Nghĩa có “đất diễn” trong chương trình, như màn biến hóa thành Liêu Anh Tuấn hay rocker Phạm Anh Khoa.
    Cả bốn thí sinh, dù đều có những hạn chế riêng nhưng tựu trung mỗi người đều luôn biết phát huy thế mạnh của bản thân cho từng màn hóa thân. Đặc biệt, ở đêm chung kết, các thí sinh không bị “ràng buộc” bởi sự lựa chọn ngẫu nhiên mà họ được tự do thể hiện chính mình với các vai do chính họ “đạo diễn”. Vì thế, khó phân định được thắng thua và khó đoán trước kết quả chiến thắng sẽ thuộc về ai, nhưng chắc chắn người xem sẽ được chứng kiến nhiều điều thú vị và ngạc nhiên hơn mà các thí sinh cố gắng thể hiện hết mình trong đêm cuối cùng. Và người chiến thắng với số tiền 700 triệu, sẽ tiếp tục có cơ hội thiện nguyện, trích phần đóng góp cho hoạt động từ thiện.
    Theo VOV

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem