• Nữ sinh ghen tuông ra tay sát hại người yêu


    vào lúc Thứ Bảy, tháng 12 15, 2012
    Hãy like nếu bài viết có ích →

    Nghi ngờ người yêu phản bội, Trinh cầm dao truy sát cả bạn trai lẫn "tình địch" khiến anh này thiệt mạng, còn người tình mới bị thương tích.Từ lâu Nguyễn Thị Đoan Trinh (19 tuổi, đường Trần Hưng Đạo, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) vẫn được nhiều bạn bè và mọi người biết đến là một một nữ sinh duyên dáng, đẹp người, đẹp nết. Chỉ vì tình yêu, cô gái trẻ đã thay đổi bản chất, sát hại người yêu của mình là Nguyễn Quang Vũ (19 tuổi, ở TP Buôn Ma Thuột).
    Thắp vội nén nhang trên bàn thờ đứa con trai xấu số, người cha tội nghiệp của nạn nhân buông tiếng thở dài rồi đưa vạt áo lên lau vội những giọt nước mắt mờ đục đang nằm nơi khóe mắt. Giọng nghẹn ngào, ông cho biết có 3 cậu con trai, Vũ là đứa thứ hai. Kinh tế gia đình cũng thuộc dạng có của ăn, của để nên những đứa con đều được nuông chiều từ bé.
    Gia đình gắng cho Vũ đi học cấp 3 nhưng cậu thường trốn đi chơi với những nhóm bạn thất học tụ tập đánh nhau. Cũng từ đây "công tử" phố Núi bắt đầu sa vào con đường nghiện ngập, hút chích. Thấy con có nhiều biểu hiện khác lạ, cha mẹ Vũ bắt đầu theo dõi và tá hỏa khi phát hiện đứa con cưng dính vào "cái chết trắng".
    Theo người cha, nhiều đêm tận mắt chứng kiến bậc sinh thành đau đớn trong tiếng than khóc vì mình, Vũ cũng dần tỉnh ngộ và cảm thấy hối hận. Nghe lời cha mẹ, Vũ quyết tâm từ bỏ heroin để mong cứu vãn cuộc đời còn rất dài ở phía trước.
    Sau một thời gian chữa trị tại trung tâm cai nghiện, năm 2011 Vũ đã cắt cơn thèm thuốc thành công và quay về địa phương và xin đi học nghề. Trong thời gian này, Vũ tình cờ quen biết với Trinh đang học cấp 3. Thấy nữ sinh này hiền lành, dễ thương nên Vũ thầm yêu trộm nhớ ngay từ lần gặp đầu tiên.
    Thời gian bắt đầu yêu nhau, Vũ đã thay đổi tính nết hoàn toàn. Nam thanh niên này trở nên hoạt bát, ngoan ngoãn và chịu khó học hành. Như để biết ơn cô gái đã "thuần phục" được "con ngựa bất kham", ba mẹ Vũ rất hài lòng và hoàn toàn ủng hộ tình yêu của con trẻ.
    Bởi vậy nên khi Vũ đề nghị đưa Trinh về sống cùng gia đình cho đỡ cảnh ở trọ cực khổ, ba mẹ Vũ đã vui vẻ đồng ý ngay. "Mình nghĩ chúng nó thương nhau thì một vài năm nữa cũng thành vợ thành chồng nên khi Trinh về ở cùng nhà, vợ chồng tôi cũng rất vui mừng. Nhưng không ngờ sự việc lại ra nông nỗi này", cha Vũ tâm sự.
    Sau khi tốt nghiệp THPT, Trinh đỗ một trường đại học ở TP HCM, còn Vũ vẫn ở nhà phụ giúp cha mẹ. Trong giây phút chia ly, họ đã hẹn thề trọn đời, trọn kiếp bên nhau. Nhưng có lẽ vì xa mặt cách lòng nên chỉ sau một thời gian ngắn, Vũ đã quên lời thề và trái tim bắt đầu dành cho người con gái khác. Người yêu mới của Vũ 18 tuổi, ở Buôn Ma Thuột).
    Đang học ở tận Sài Gòn, Trinh hay tin bạn trai của mình đem lòng yêu cô gái khác. Bị phản bội, Trinh vô cùng hụt hẫng, đau khổ. Nhiều lần Trinh gọi điện nói chuyện với người yêu, Vũ vẫn một mực phủ nhận. Biết bạn trai muốn "bắt cá hai tay" nên Trinh quyết định bắt quả tang để vạch mặt kẻ Sở Khanh kia.
    Vũ và Trinh thuở còn mặn nồng. Ảnh: CSTC
    Vũ và Trinh thuở còn mặn nồng. Ảnh: CSTC
    Trinh đã nhờ bạn thân tên Hưng bí mật theo dõi Vũ. Khi nhận được thông tin chính xác rằng, người yêu mình đã có cô gái khác, Trinh căm giận và quyết tâm lên kế hoạch "xử" đôi tình nhân này. Cô đón xe về lại Buôn Ma Thuột, hẹn gặp Vũ rồi dùng những lời đường mật nối lại tình xưa. Thế nhưng Vũ cương quyết chia tay nên giữa hai người đã cãi nhau.
    Đêm nằm một mình, tưởng tượng người mình yêu và từng nghĩ sẽ lấy làm chồng trọn đời trọn kiếp bên nhau giờ lại đang "tay trong tay" với người con gái khác khiến Trinh như muốn phát điên và nảy sinh quyết tâm phải cho Vũ một bài học cho sự phụ tình.
    Giữa tháng 9, nhiều người đã chứng kiến hai lần Trinh cầm dao rượt đuổi đòi đâm Vũ trên phố nhưng Vũ đã kịp thời bỏ chạy. Khi biết chuyện của con, cha Vũ đã gọi điện cho Trinh để hỏi rõ sự tình và nói sẽ báo công an nếu Trinh gây thương tích cho con trai ông. Thế nhưng Trinh không trả lời mà cúp máy.
    Chiều 9/9, Trinh và Hưng đang ngồi nói chuyện ở một quán nước bên bờ hồ Ea Kao (xã Ea Kao, Buôn Ma Thuột) thấy Vũ đi xe máy chở người yêu. Cơn ghen tuông nổi lên, Trinh nhờ bạn dùng xe máy đuổi theo. Trước khi đi, Trinh lấy trong cốp xe ra con dao Thái Lan để “xử” bạn trai và “tình địch”. Đuổi kịp được Vũ, cô ta cầm dao đâm một nhát vào lưng “tình địch”.
    Thấy Vi (người yêu mới) bị đâm, Vũ rồ ga, phóng xe bạt mạng chở Vi tiếp tục chạy trốn. Trong khi chạy trốn, Vũ gọi điện về cho cha nói: "Con Trinh đâm Vi bị thương nặng lắm, ba kêu công an bắt nó đi". Rồi Vũ lại gọi điện cho mẹ, dặn bà gọi điện kêu Trinh trốn đi.
    Do vết đâm quá sâu nên Vi mất nhiều máu, Vũ vội đưa cô đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng vừa đến khúc cua trên đường Trần Quý Cáp, xe của Vũ đã giáp mặt với xe của Trinh đi ngược chiều. Khi hai xe đi ngang nhau, Trinh lại vung dao đâm một nhát trúng ngực Vũ. Dính nhát dao chí mạng, nạn nhân đã đổ gục xuống nằm im bất động. Được đưa vàobệnh viện cấp cứu, Vũ đã tử vong.
    Sau cái chết của Vũ, Trinh và đồng phạm đã lên kế hoạch chạy trốn. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi lẩn trốn, cặp đôi này đã bị công an tóm gọn.
                                                                                                      Theo Cảnh sát toàn cầu

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem