• Đăc điểm chung khi “ Chanh nuận ” của bọn phản động


    vào lúc Thứ Năm, tháng 1 17, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →

    Nguyễn Anh

    1. Dẫn chứng tùm lum 
             Khi chúng tranh luận một vấn đề chi đó là chúng đưa ra những dẫn chứng, những số liệu do chúng bất chợt nghĩ ra, chúng đánh bong những con số hư ảo đó bằng cách gắn một cái mác khá là oai phong lẫm liệt, mác của tổ chức khoa học- nghiên cứu thế giới gì gì đó, hay những phát biểu của của ông tiến sĩ- giáo sư ,nhà rân chủ ngoại nào đấy v.v... 

    2. Tự sướng điên cuồng
              Chiêu này khá là phổ biến và hài hước nhất, tự phong cho mình và đồng bọn là giáo sư, tiến sĩ, những con rận rân chủ, thậm chí là anh hung, luật sư tốt nghiệp mấy trường luật danh tiếng thế giới, thậm chí là đảng viên đảng CS. Như  Lý Tống được phong tới anh hùng trên không, Nhà bảo trợ nhân quyền cơ đấy . chúng viết bài,dăng bài xong rồi ồ ạt kéo nhau vào ủng hộ,tang bốc nhau, làm bài đăng của nó nổi một cách bồng bềnh   nhưng mà nội trong đám bọn chúng mà thoi,vì chả có công dân bình thường nào ủng hộ chúng cả.
    Một khi có bài đăng là chúng ồ ạt vào bình luận ủng hộ

    3. Đồ Rê Mí 
             Còn được gọi là chiêu "thằng khùng thích hát", chúng sẽ viết nhạc xong up lên Youtube với những lời bài hát mang đậm chất kích động, xuyên tạc pha thêm chút kịch tích, man rợ, dơ bẩn nữa khiến cho người nghe thấy mà ớn lạnh hơn là khi thế dâng trào, mục đích của chúng là  để lại những ấn tượng Đảng CS và xã hội VN không  tốt đẹp mấy trong đầu người nghe

    4. Theo kiểu tao điên, tao có quyền 
    Chiêu điên loạn nhất, chúng sẽ hát mãi điệp khúc bài ca không bao giờ quên là "CS bán nước, CS dâng đảo cho Tàu" chúng hát 1 cách điên cuồng nhưng mà vô hồn. Vì không thể đưa ra 1 chứng cứ nào, mà dù có đưa ra cũng chả dám tranh luận lâu, và viết được mấy câu lại thêm 1- 2 cụm từ "CS bán nước", "CS theo Tàu" và như thể đây là dẫn chứng hùng hồn nhất . Nếu "thua" ớ nơi này, chúng lại đi nơi khác rêu rao và cứ diễn mãi vở hài kịch "CS bán nước" khắp mọi nơi để mong sao người dân tin tưởng ủng hộ chúng lật đổ chính quyền.

    5. Bệnh nói nhiều
              Với chiêu này thì bọn Vichoco sẽ tích cực phán, tích cực nói thậm chí là làm thơ một cách vu vơ, chúng đặt vấn đề nhanh như súng liên thanh, nói nhiều đến mức mà ta ko có thời gian để kịp tranh luận, 1 đứa nói thì chục đứa bè, clones quá trời clones, cốt để cho đông, cho có số lượng, cho chúng ta thấy đông mà hoang mang, cho bọn trẻ thấy đông mà tin theo, việc này thường xảy ra ở phần bình luận trên Youtube hay Yahoo! News, blogspot, wordpress.

    Và đây cũng là điểm nguy hiểm nhất, cứ thử tưởng tượng một mình mình tranh luận kèm cãi lộn với chục thằng Mafia Vichoco, không đuối vì mệt cũng đuối vì tức những câu từ chúng bịa đặt, xuyên tạc một cách trắng trợn, vô liêm sĩ. Đặc biệt là chúng xoa những comment chống đối chúng đi để không cho nguwoif khác nhìn thấy,chiêu này khá là độc, và khi đó người đọc chỉ nhìn thấy một rừng bình luận cùng một quan điểm là Ừ đúng rồi .

    6. Thêm chất đốt vào lửa
                Chúng rình mò tin tức hằng ngày, rồi vồ lấy những vấn đề nhức nhối của xã hội  và đổi trắng thay đen, thổi phồng bịa đặt, bóp méo nửa sự thật, viết luyên thuyên 1 hồi, dẫn chứng đủ kiểu con dà điệu, nhưng kiểu chủ yếu là tính bắt cầu, ghép nối, nghĩa là ông này làm cái này, mà ông này lại quen với ông kia, suy ra ông kia cũng làm thế, hay là 1 thằng ăn cắp là cả nhà ăn cắp, hoặc mày nhượng bộ suy ra mày bán nước, mày nhẫn nhịn suy ra mày nhục nhã, mày muốn nhân nhượng suy ra mày sợ giặc,  nhằm làm cho người đọc mê muội, vì không nhận ra được đây là chiêu bóp méo nửa sự thật nên bị chúng làm mòn hay làm mất đi thế lập trường.

    7. Ra vẻ hiểu đời.
            Với chiêu này thì bọn chúng sẽ gắn cho những bạn 9x cái mác là còn nhỏ, vắt mũi chưa sạch, không hiểu việc đời, và tự cho mình một  cái tuổi già dặn để dạu đời như trong tiết Sử, nào là ngày xưa bác đã chứng kiến CS ác ôn, ngày xưa gia đình bác đã phải bỏ chạy CS, hay "ngày xưa đó, cháu ko biết đâu, CS đuổi nhà bác, rồi đánh đập vợ con bác , nhưng bây giờ CS nhồi nhét vào não các cháu những thứ sai sự thật, đừng nghe những lời của kẻ chiến thắng, nghe những người thật, "việc thật", nghe những người 60-80 tuổi kể lại.
    Rồi sẽ đưa ra những dẫn chứng ko ai kiểm tra được như "Ông nội bác kể lại, cha bác kể lại, bạn bác nói ..." nhưng thực ra là bác tự nghĩ ra,bịa ra cho các cháu nghe đấy . Và "bác" chỉ mới 20-30t hay thậm chí là bằng tuổi con thôi con ạ, lấy tuổi giả cho con tin thế thôi. 
    Nếu bạn dám phản biện lại mà có lời nào bất kính với "bác" hay "chú" gì gì đó tùy theo mức độ ham tự phong của mấy ku phản động ấy thì sẽ bị chụp lên đầu cái mũ "bất kính, hỗn, láo, mất dạy" từ đó suy ra những gì bạn nói là sai hết dù cho luận điểm, luận cứ của bạn là hoàn toàn chính xác và hợp lý đi chăng nữa. lol

    8. Kim thiền thoát xác & Đại cương chửi thề
            Một khi lâm vào thế bí, đơ lưỡi, lý luận không được nữa thì bọn rận sẽ dùng chiêu "kim thiền thoát xác" nghĩa là bỏ chạy í. Chúng sẽ nói bâng quơ 2-3 câu rồi kết luận tạp cho có sau đó là bỏ chạy, chuyển sang nơi khác hành nghề; để cho người khác thấy ta đây vẫn chưa thua, ta đây vẫn còn nhiều lý lẽ lắm nhưng không thích nói, hay rõ hơn là ta đây bị lý luận của nó làm cho viêm họng, nói không được nữa, nên phải bỏ chạy để bào toàn "danh dự", để cho đỡ bị quê 
    Cách này chỉ dành cho bọn rận chúa hay còn gọi là rận già gào không được và rận có học (tạm gọi là thế). Còn đối với bọn rận choai, rận mới vào nghề, chúng sẽ điên cuồng áp dụng những thứ mà chúng đã học trong Đại cương chửi thề để "chanh luận" với bạn. Bao nhiêu từ thô tục và dơ bẩn nhất bất kể ngoại ngữ hay Quốc ngữ, bất kể tiếng địa phương hay tiếng lóng gì cũng sẽ được bọn chúng áp dụng triệt để và xem đó như là những chứng cứ, dẫn chứng, lý lẽ hùng hồn nhất. Khi bạn không chịu được những câu từ hạ đẳng này và bỏ đi thì chúng sẽ quy ngay cho bạn tội "đuối lý nên phải bỏ chạy" Còn khi bạn tiếp tục lý lẽ thì chúng cũng tiếp tục chửi, kiên trì chửi thề cho đến hồi kết, đến khi bạn chịu ko được nữa... ha ha

    9. Sánh so tương đối, nêu gương thần tượng
            Với chiêu này thì bọn chúng tha hồ mà khoe thần tượng Hoa Kỳ đồng thời cũng là cha mẹ nuôi của chúng. Chúng đua ra  những câu ngớ ngẩn như :
    Tại sao Việt Nam theo Cộng Sản mà không bằng Mỹ ?
    Mày nói không nên đa đảng à ? Đa đảng mới bằng Mỹ chớ !
    Các nước một Đảng đều nghèo trong khi các nước đa đảng đều giàu, theo đa đảng !

    hay những câu đại loại như :
    Mỹ dân chủ lắm, vì thế nó mạnh lắm. Việt Nam không dân chủ nên không mạnh. Muốn sướng thân thì cứ theo chúng tao mà phản động, rồi sẽ được sung sướng như bên Mỹ.
    => Trong khi chúng có biết được sự thật về món hàng "dân chủ" mà các Đảng chính trị Mỹ rao bán cho dân chúng ? Chúng chỉ nhìn thấy cái bề ngoài, cái bản mặt đằng trước tốt đẹp, nói theo chúng thì miễn Mỹ giàu, Mỹ đẹp thì cái gì Mỹ cũng tốt, cũng hay và bắt chước Mỹ sẽ được như Mỹ, còn không cứ nghèo hoài chứ không hiểu, không thấy được cái đằng sau lưng của tụi Tư bản keo kiệt, của xã hội rối ren, bầu cử kiểu PR marketing.

    10. Hiếp dâm lịch sử
              Chúng sụ dụng chiêu bận thỉu này nhằm hạ uy tín của Đảng CS Việt Nam. Chúng thường lôi hình ảnh ông Hồ Chí Minh-lãnh tụ của Đảng CS Việt Nam- và các nhà lãnh đạo Đảng CS ra và phủ bụi lịch sử. Chúng xuyên tạc, bịa đặt, nói ngông chuyện lịch sử. Chiêu này của chúng thường đánh vào những cái đầu óc ham lạ của nhiều bạn trẻ đam mê môn Sử nhưng lại làm biếng, không dám và cũng không muốn tìm hiểu kỹ càng lịch sử, chỉ muốn biết những "chuyện lạ" trong lịch sử nhằm thỏa mãn cơn khát hiểu biết của mình để có vốn "kiến thức" mà ra vẻ ta đây giỏi Sử, ta đây biết tất tần tật những "thâm cung bí sử" mà nhiều người chưa biết. Nhưng đối với những bạn đã am hiểu tường tận chuyện sử xưa thì chiêu này chả khác gì vở hài kịch rẻ tiền. Có những bạn "cao Sử" tức tối khi đọc những bài viết ngông của chúng nhưng cũng có một số chỉ cười nhạt rồi sang trang khác...

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem