• Vụ đại gia chè bị sát hại: Nữ hung thủ uống thuốc tự tử trước khi bị bắt


    vào lúc Thứ Ba, tháng 1 29, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →

    Ngay sau khi ra tay giết hại "đại gia" chè Vũ Dương Bình, đôi nam nữ đã cướp lấy nhiều triệu đồng tiền mặt, 2 thẻ ATM trị giá hơn 200 triệu đồng và 2 chiếc điện thoại. Đáng chú ý, hung thủ nữ trước khi bị bắt đã uống thuốc tự vẫn...

    Thông tin mới nhất vừa được PV Dân trí cập nhật được từ phía gia đình nạn nhân Vũ Dương Bình (Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình) cho biết, đôi nam nữ Linh Thị Kiều và Đỗ Văn Tùng đã giết nạn nhân rồi cướp đi nhiều triệu đồng tiền mặt, 2 chiếc điện thoại di động cá nhân cùng 2 chiếc thẻ ATM giá trị tài khoản ngân hàng hơn 200 triệu đồng. 
    Trao đổi với PV Dân trí, Đại tá Nguyễn Viết Hòa - Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin 2 hung thủ có mặt trên địa bàn TP Vinh, Phòng PC 45 đã cử 8 trinh sát lập tức nhập cuộc phối hợp với các trinh sát điều tra đến từ Thái Nguyễn tiến hành xác minh, khoanh vùng để bắt giữ 2 nghi can Kiều và Tùng, rồi bàn giao cho Công an Thái Nguyên di lý về Thái Nguyên để tiếp tục điều tra làm rõ.
     
    Chân dung 2 nghi can giết hại đại gia chè Thái Nguyên.
    Chân dung 2 nghi can giết hại "đại gia" chè Thái Nguyên.
    Đại tá Hòa cho hay, trong đêm ngày 28/1, trinh sát điều tra phát hiện ra nơi trú ngụ của đôi “mèo mả gà đồng” thuê phòng nghỉ tại một nhà nghỉ khu vực gần cầu Bến Thủy, thuộc địa phận TP Vinh, tỉnh Nghệ An. 
    Theo đó, đôi nam nữ cùng thuê chung một phòng để ngủ với nhau, đến đêm biết không thể tránh khỏi “lưới” pháp luật, đối tượng nữ tên Kiều đã uống thuốc ngủ để tự tử. Tuy nhiên, đối tượng ngay lập tức đã được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh và được cứu sống. 
    Đến 10h sáng nay 29/1, sau khi khai thác nhanh lời khai ban đầu từ hung thủ, 2 nghi can được bàn giao Công an Nghệ An bàn giao các trinh sát điều tra di lý về Thái Nguyên để phục vụ điều tra. 
    Cũng theo Đại tá Hòa, nghi can Tùng có gương mặt khá xương xẩu, người dáng hơi thấp, tỏ ra hơi lì lợm. Còn nghi can nữ tên Kiều có ngoại hình khá đẹp. Qua khai thác nóng bước đầu, cơ quan chức năng xác định nghi can nữ này đã có một đời chồng, có một thời gian sinh sống và làm việc tại tỉnh Thái Nguyên nhưng không phải là giáo viên hợp đồng như dư luận đồn thổi..
    Theo khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra Công an tỉnh Nghệ An, cặp tình nhân này đã lợi dụng quen biết với ông Bình, lập kế hoạch sát hại ông này tại phòng 508 nhà nghỉ Mai Đan (tổ 32, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên). Sau khi cướp tài sản nói trên, cặp đôi đã lẩn trốn khỏi hiện trường gây án, chạy thẳng vào miền Trung, bị phát hiện bắt giữ tại TP Vinh. 
    Thương hiệu chè Tân Cương nổi tiếng khắp cả nước do một tay ông Bình gây dựng.
    Thương hiệu chè Tân Cương nổi tiếng khắp cả nước do ông Bình gây dựng.
    Thông tin từ ông Nguyễn Trần Vinh - Quản lý khách sạn Mai Đan thì ông Bình thỉnh thoảng có qua lại quán cà phê trước khách sạn này để uống nước. 
    Vào lúc 9h sáng ngày 25/1, có một thanh niên mang chứng minh thư tên Thanh đến thuê phòng trọ 508 của khách sạn Mai Đan để nghỉ. Đến đêm 26/1, nạn nhân đi ô tô 4 chỗ đến đỗ tại khuôn viên nhà nghỉ rồi đi thẳng lên phòng. 
    Đến khoảng 14h ngày 27/1, người thân trong gia đình ông Bình tá hỏa đi tìm và phát hiện chiếc ô tô riêng của nạn nhân đỗ tại khuôn viên khách sạn Mai Đan. Khi mở cửa phòng 508 phát hiện thấy nạn nhân bị tử vong với nhiều vết đâm từ vật sắc nhọn trên cơ thể và cổ nạn nhân. 
    Ông Lê Đăng Sơn - Trưởng Công an TP Thái Nguyên cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên đã ký Quyết định khởi tố vụ án "giết người", “cướp tài sản” liên quan đến cái chết bất thường của ông Bình để điều tra, làm rõ. 
    Cũng theo thông tin được người nhà nạn nhân cho biết, ông Bình sinh năm 1957, không có điều tiếng gì tính đến thời điểm bị giết hại. Ông Bình được rất nhiều bạn bè, doanh nhân hay lãnh đạo chính quyền địa phương, nơi ông sinh sống và làm việc quý mến và nể trọng.
     
    Bản thân ông Bình từng rất nhiều lần tham gia, đóng góp cho rất nhiều hoạt động phúc lợi xã hội, từ thiện tại địa phương và đã nhận được nhiều bằng khen. Đặc biệt, thương hiệu chè Tân Cương do ông Bình gây dựng hiện đã khá nổi tiếng trên thị trường.  

    Theo dantri

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem