• Hà Nội giải quyết tình trạng thiếu nước sinh hoạt ở Quốc Oai


    vào lúc Chủ Nhật, tháng 5 12, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →

    Theo phản ánh của bà Nguyễn Thị Sâm (nguyensam.ngocmy@...), các hộ dân xã Ngọc Mỹ, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội hiện đang phải sử dụng nước giếng khoan để sinh hoạt, nhưng nguồn nước này đã cạn kiệt, nhiều hộ dân đã phải dùng nước ao làng.
    Trong thư bà Sâm viết: "Chỉ cách thị trấn Quốc Oai 2km và cách trung tâm Thủ đô gần 40 km, cách đường ống dẫn nước từ Hòa Bình về Hà Nội là 2km, nhưng người dân chúng tôi không được sử dụng nước sạch, mà phải dùng nước giếng khoan. Đến nay, nguồn nước giếng khoan cũng đã bị cạn kiệt nên người dân ở thôn Ngọc Phan còn phải bơm nước từ ao Sen về nhà để dùng...".
    Đại diện các hộ dân, bà Sâm đề nghị cơ quan chức năng xem xét, có biện pháp giải quyết để người dân sớm được sử dụng nước sạch.
    Tiếp nhận phản ánh này, UBND TP Hà Nội đã có Văn bản giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các Sở ngành liên quan và UBND huyện Quốc Oai kiểm tra, xem xét, giải quyết đề nghị của bà Nguyễn Thị  Sâm về việc sử dụng nước sạch và thống nhất đề xuất cụ thể, báo cáo UBND thành phố và thông báo kết quả thực hiện đến Cổng TTĐT Chính phủ.
    Cổng TTĐT Chính phủ sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi nhận được phản hồi của cơ quan chức năng.
    Theo CTTDTCP

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem