• TQ BÁN BIỂN CHO VIỆT NAM - CÁC NHÀ RÂN TRỦ TIN ĐƯỢC KHÔNG?


    vào lúc Thứ Tư, tháng 5 29, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →
    Chuyện lạ nhể?

    Nhưng nó lại là chuyện núp bóng dân chủ, chuyện chống đối đảng, nhà nước. Việc tuyên truyền rằng nhà nước ta "đi đêm" với TQ, hoặc đã "bán đất bán biển" của tổ tiên để lại cho TQ là một chiêu trò của những kẻ chống phá. Với những người hiểu thì không có vấn đề gì, nhưng với những người kém hiểu biết thì đây quả là một luận điều xuyên tạc vô cùng nguy hiểm. Cái chính là vì những luận điệu này, nó làm méo mó, thay đổi nhận thức của người dân với chính quyền và đảng, đặc biệt nguy hiểm hơn khi chúng nhân danh nhân dân hoặc nhân danh nhân sĩ trí thức.

    Không chỉ ở Việt Nam, mà ngay cả bên anh bạn khổng lồ, đểu cáng cũng gặp phỉa chuyện tương tự. Một videoclip vừa được tung lên mạng với nội dung cho rằng Mao đã bán biển Nam Trung Hoa (Biển Đông) cho Việt Nam. Hóa ra, xuyên tạc nhằm lật đổ chế độ ở đâu cũng có màu sắc giống nhau.

    Trên mạng FB, một bạn trẻ nói vui rằng, cứ khi nào các bạn rận VN phát biểu rằng "VN bán biển cho TQ" thì cứ cho xem cái videoclip này là ok. Khỏi phải dài dòng cho mệt xác.

    Và đây, là Videoclip do các "bạn rận TQ" làm ra và phổ biến trên mạng. Tiêu đề của Clip là: Mao Sold South China Sea (Mao Đã Bán Biển Nam Trung Hoa) . Và đây là Clip, mời các bạn xem: http://www.youtube.com/watch?v=uDpunfnOwpo

    Thực tế là đây chỉ là một trong số các Videoclip do các bạn rận TQ tuyên truyền. Hậu quả của nó là một bộ phận người TQ cho rằng Mao chủ tịch của họ bán biển cho VN. Trong khi đó, đám "dân chủ, trí ngủ" kiều đàn kiểu lũ ở VN cũng có hành động tương tự. Chúng cố chứng minh rằng, lãnh đạo VN đã bán biển cho TQ.

    Vậy rốt cuộc là ai bán cho ai đây các bạn nhỉ?

    Bấm vào đây để xem:

    -----------------------------

    Xin được kể cho các bạn nghe 1 câu chuyện sau khi xem clip trên: 

    Chuyện xảy ra vào mùa thu năm một nghìn chín trăm đã lâu, trong một phiên chợ chiều ở phố huyện nghèo, có 2 tiểu thương xếp hàng đối diện nhau, một ông bán Biển Đông còn một ông bán Biển Nam Trung Hoa . 

    Hàng bày nhưng không ai hỏi mua, mãi đến tối mọi người về hết rồi chỉ trơ lại 2 ông, về tay không thì chẳng đành lòng, 2 ông mới nãy ý tưởng, ông A nói: 

    - Bây giờ tôi mua Biển Đông của ông còn ông mua biển Nam Hoa của tôi nhé, coi như chúng ta không về tay không. 

    Câu chuyện đến nay vẫn được giới doanh nhân coi là kinh điển trong nghệ thuật bán hàng.
    -----------------

    1Like · · Share


    166 people like this.



    Mugic Nguyễn Sơn ô...TQ cũng có phản động à?? 

    Kẻ Giấu Mặt "Học giả" Trung Quốc cũng ngu không khác gì "học giả" Việt Nam 

    Theo Trelang

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem