• BỘ MẶT THẬT CỦA MỘT SỐ NHÓM MANG TÍNH CHẤT PHẢN ĐỘNG TRÊN FACEBOOK


    vào lúc Thứ Hai, tháng 2 25, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →


    Hunter

    Không còn nghi ngờ gì về sức mạnh của mạng xã hội Facebook đó chính là “cầu nối” để mọi người chia sẻ bất cứ đề tài nào trong cuộc sống, nhưng mặt trái của chúng là gây rò rỉ thông tin nhạy cảm, làm mất thời gian của bạn. Ngoài những mặt trái trên facebook còn được một bộ phận không nhỏ các thành viên đi ngược lại lợi ích của đất nước tiến hành lợi dụng lập nên các trang face, các nhóm mang tính chất phản động tiến hành chống phá các chủ trương chính sách của đất nước, tuyên truyền kích động chống phá nhà nước ta. Vậy dấu hiệu nhận biết các trang, các nhóm phản động này là gì?
    Chúng là những tên chuyên hoạt động về chính trị. Bạn thử vào wall của chúng mà xem bạn sẽ thấy hầu hết tên này đều có vẻ không quan tâm đến đời sống bình thường mà dường như chúng chỉ sống để làm chính trị. Nếu thử đọc một số status, comment của chúng thì bạn sẽ thấy hắn là một tên rất ám hiểu về chính trị. Vì hoạt động phản động chủ yếu là đánh vào mảng chính trị nên điều này không có gì khó hiểu cả, còn các mặt bên văn hóa, xã hội,… thì cũng có nhưng mà rất ít.
    Biểu hiện đáng chú ý nữa là chúng luôn làm cho những chuyện bé xé ra to. Cũng có lúc bạn cảm thấy không hài lòng với chính sách của địa phương hay cao hơn nữa là trung ương, thế nhưng bạn cũng chỉ bực tức nói vài câu là xong, đằng này những tên phản động thường làm to chuyện, chúng bắt đầu chê trách này nọ Đảng và Nhà nước, làm như là chuyện to tác lắm, việc chê trách chúng không làm lẻ tẻ mà làm thường xuyên, như  chúng thường xuyên đề cập đến các mặt trái của xã hội hoặc chúng đăng đủ các tin từ khắp mọi nơi nhằm mục đích cho mọi người thấy rằng TQ chuẩn bị đánh VN, 1 cuộc chiến tranh đang cận kề, trong khi thực tế đâu phải vậy.
    Điểm nguy hiểm của các trang này là chúng luôn tranh thủ cơ hội kích động biểu tình, làm nhân dân hoang mang lo sợ, gây bất ổn an ninh. Chúng kích động dân ta biểu tình để gây bất ổn anh ninh, làm xấu đi tình hình chính trị trong nước, đi ngược lại với chính sách của Nhà nước. Ví dụ như những lần Trung Quốc tiến hành các hoạt động xâm chiếm Trường Sa và Hoàng Sa trong thời gian vừa qua thì chúng luôn kích động, kêu gọi biểu tình trên các wall làm cho một bộ phận nhỏ  thành viên face hết sức hoang mang.

             Các bạn hãy cẩn thận vì chúng luôn dung những từ nghe có vẻ rất lọt tai thế này: Chúng ta sinh ra không còn chiến tranh, chúng ta sống êm ấm trong hòa bình. Vì thế không cớ gì mà đợt tuần hành chống Trung Quốc lần này chúng ta bỏ mất cơ hội chiến đấu vì tổ quốc. Hãy coi như đây là 1 cuộc chiến tranh và thể hiện tinh thần yêu nước đi các đồng chí! "Nếu cuộc tuần hành diễn ra suôn sẻ, không có bạo động, không có bắt bớ thì nó sẽ đạt được mục đích cao nhất là cho trung quốc và thế giới thấy được thái độ của thanh niên cũng như người dân VN như thế nào" 
    Thế đấy các bạn. là một sinh viên hay một thanh niên yêu nước chắc hẳn các bạn sẽ nhận ra các trang phản động này. Vậy là một người yêu nước tôi và các bạn hãy cùng lột bỏ bộ mặt giả của các trang face mang tính chất phản động.



    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem