• CHÍNH QUAN- DÂN LÀM BÁO ĐÃ KÉO THỦ TƯỚNG LÊN


    vào lúc Thứ Tư, tháng 2 20, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →

    Theo tiengnoitre

    Đáng lẽ Đảng Cộng sản Việt Nam có thể làm một cuộc “giải phẫu” thành công, nhưng sự xuất hiện mấy trang wikileaks này làm cuộc chỉnh đốn không đạt như dự kiến. Tuy nhiên, xét cho cùng như thế cũng là cần thiết, một phương án mới có thể ứng phó kịp thời với miệng lưỡi những kẻ giảo hoạt
    Giá mà họ viết bài phản biện mang tính xây dựng thì xã hội có phải tốt đẹp hơn không? Các bạn có thấy giữa ông Cù Huy Hà Vũ và ông Nguyễn Minh Thuyết, ông Dương Trung Quốc, chẳng phải cả ba người cùng phản đối Thủ tướng Dũng quyết liệt đó sao? Thế tại sao chỉ có một người đi tù, còn những người kia vẫn là đại biểu quốc hội danh tiếng lẫy lừng?
    Phản biện xây dựng và phản biện phá hoại là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Cần phân biệt rõ ràng đâu là bất đồng chính kiến và đâu là phản động. Bất đồng chính kiến là những người có chính kiến, quan điểm khác Nhà nước nhưng có tâm huyết với dân tộc, muốn đóng góp ý kiến của mình cho xã hội tốt đẹp hơn. Còn phản động là những kẻ đi ngược lại quy luật của tự nhiên, xã hội, lịch sử, ngoan cố chống phá chế độ đến cùng, đi ngược lại lợi ích nhân dân. Những người bất đồng chính kiến vẫn đáng được tôn trọng, còn lũ phản động thì không một quốc gia nào, một chính thể nào dung thứ cho chúng. Nhà nước cho phép các ông tự do ngôn luận chứ không cho phép các ông xúc phạm đường lối chính sách, pháp luật Nhà nước. Đó là công sức, là trí tuệ tập thể của bao người, các ông có thể phản bác chứ không được phép bôi nhọ nó. Thử hỏi các ông đang yên đang lành mà có đứa nhảy xổ vào chửi bới các ông, phá hoại những kế hoạch, việc làm của các ông, thử hỏi các ông có chịu được không? Thực tế là không. Nếu không tin, bạn có thể lập nick ảo vào comment phản đối các trang đó xem,  kiểu gì cũng bị xóa ngay lập tức.
    Nhà nước cũng không cho phép các ông đặt điều vu khống, sỉ nhục, xúc phạm danh dự một con người bình thường, huống chi đây lại là một cán bộ cao cấp của Đảng và Nhà nước Việt Nam. Hành vi ấy cũng thật không đáng mặt quân tử chút nào
    Trở lại vấn đề tôi nói trong tiêu đề bài viết. Tôi hỏi các blogger Quan làm báo, Dân làm báo, Ba Sàm,... Các ông có biết các ông đã làm những việc hết sức ngu ngốc không? Thủ tướng vốn đã phạm sai lầm trong quản lý điều hành nền kinh tế, tín nhiệm trong nhân dân suy giảm, đó là sự thực. Đảng rất muốn thay đổi, rất muốn cải cách để đất nước phát triển, nhân dân vững niềm tin hơn. Nhưng các ông đã làm gì? Các ông soi mói, bịa đặt, vu khống, bới móc những chuyện thâm cung bí sử của người ta bằng những chứng cứ mập mờ, lời lẽ hết sức phản động, không chút thiện chí. Bằng việc hạ uy tín cá nhân con người ấy, các ông nhằm mục đích cao hơn: Chia rẽ nội bộ, làm Đảng cầm quyền trở nên rối loạn, “tự diễn biến”. Khi thời cơ thích hợp, các ông sẽ ra tay. Các ông đâu muốn thay đổi, các ông chỉ muốn phá tan tành cái đất nước này thôi, mảnh đất nơi các ông sinh ra, nơi mẹ cha, ông bà, cụ kị các ông đã giành lại nó bằng máu đó!
    Cho các ông lên thay Thủ tướng, các ông có làm tốt hơn không? Hay là lại bán quách nó đi cho Mỹ, cho Tàu. Nhân dân Việt Nam chúng tôi không tin những kẻ ăn bám ngoại bang các ông!
    Việc làm ngu ngốc tiếp theo là các ông đã tung ra những thông tin thuộc về bí mật quốc gia, liên quan đến sự sống còn của đất nước. Và tất nhiên, Đảng và Nhà nước nhận thức rõ sự nguy hiểm của các ông, nhân dân sẽ không tha thứ cho những kẻ phản trắc các ông!
    Ai có thể lôi các ông ra ánh sáng? Là Thủ tướng . Với kinh nghiệm nhiều năm chỉ huy, điều hành lực lượng an ninh, những thành công của ông ấy trong các vụ Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức, Giáo xứ Thái Hà, phá âm mưu khủng bố Việt Tân,...Thủ tướng Dũng cùng các tướng lĩnh an ninh Việt Nam đã khiến cả CIA phải ngao ngán. Trung Hoa thì sao? Gần chục năm nay, số lượng gián điệp Tàu bị tóm ước tính cũng hơn nghìn tên. Mấy blogger dởm như các ông chỉ là loại tép riu thôi!
    Là một người lính đã từng chiến đấu lâu năm trong hàng ngũ của cả hai lực lượng quân đội và công an, tôi tin ông ấy có thừa bản lĩnh để sửa chữa những sai lầm, khiếm khuyết trong hai năm qua, đưa nước Việt tiến lên cường thịnh.
    Nhóm blogger phản động Quan làm báo, Dân làm báo, Ba Sàm, Dân oan,… cứ chờ đấy! Ba Dũng còn, sớm muộn các ông cũng bị lên Đoạn Đầu Đài!

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem