• Chuyên gia Nga: Tàu kilo 636 "Hà Nội" quá hiện đại


    vào lúc Thứ Tư, tháng 2 20, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →

    Vị kỹ sư giàu kinh nghiệm giải thích khó khăn mà họ gặp phải là vì tàu này được đóng theo công nghệ hiện đại.

    Tàu ngầm kilo 636 Hà Nội đang trong quá trình thử nghiệm trước khi bàn giao.
    Tàu ngầm kilo 636 "Hà Nội" đang trong quá trình thử nghiệm trước khi bàn giao.
     
    Tờ “Người đóng tàu” (Nga) mới đây dẫn phát biểu của kỹ sư giàu kinh nghiệm của nhà máy đóng tàu Admiraltei verfi, nói rằng thử nghiệm tàu ngầm kilo 636 “Hà Nội” gặp khó khăn do hệ thống điện tử phức tạp.

    Trở về từ Kalinigrad, nơi đang diễn ra các thử nghiệm đối với tàu ngầm đầu tiên trong số 6 chiếc đóng cho đối tác Đông Nam Á, kỹ sư phụ trách thử nghiệm lâu năm của nhà máy đóng tàu Admiraltei verfi đã có trao đổi với phóng viên của “Người đóng tàu”.

    “Chúng tôi đã gặp phải những khó khăn liên quan tới những thiết bị và hệ thống mới được hiện đại hoá của tàu. Nhưng sau đó và bây giờ khi thử nghiệm đang diễn ra, mọi việc khá thuận lợi” - kỹ sư thử nghiệm nói với phóng viên của “Người đóng tàu”.

    Vị kỹ sư giàu kinh nghiệm giải thích khó khăn mà họ gặp phải là vì tàu này được đóng theo công nghệ hiện đại, nhiều hệ thống điện tử được nâng cấp và nhiều thiết bị mới. “Tuy nhiên, những kinh nghiệm mà chúng tôi thu được sẽ rất có ích cho những lần sau nữa” - vị kỹ sư giàu kinh nghiệm của nhà máy Admiraltei verfi chia sẻ.

    Theo tờ “Người đóng tàu”, hiện nay Nhà máy đóng tàu Admiraltei verfi đang huy động gần như toàn bộ nhân lực cho việc thực hiện hợp đồng đã ký kết. Không khí làm việc hết sức khẩn trương tại các xưởng № 2, 12, 22 và 24 cùng các đơn vị khác. Vì tiến độ của công việc năm nay các công nhân và kỹ sư của nhà máy được yêu cầu rút ngắn kỳ nghỉ lễ.
     
    Theo dantri

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem