• BUỒN CƯỜI GIÁO SƯ LÊ HỮU MỤC


    vào lúc Thứ Tư, tháng 2 27, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →


    Theo tiengnoitre


    Thiệt lòng anh cũng khá là tôn trọng mấy nhà dân chủ. Nhưng anh thề, anh mà gặp lão này ở đâu thì anh chửi cho trận nên thân. Không  biết kẻ nào phong cho lão cái hàm giáo sư chứ anh thấy ngu không tường tượng được.
    Lão đã làm 2 cái việc mà anh cho là ngu xuẩn nhất trên đời:
    - Thứ nhất là bôi nhọ ông Hồ Chí Minh, người mà đến cả nước Mỹ- đất nước "cưu mang" Lê Hữu Mục, một quốc gia luôn đi đầu trong hoạt động chống cộng cũng phải dành cho vị lãnh tụ này một sự tôn trọng, kính nể.
     Hồ Chí Minh (19 tháng 5 năm 1890  2 tháng 9 năm 1969) là một nhà cách mạng, một trong những người đặt nền móng và lãnh đạo công cuộc đấu tranh giành độc lập, toàn vẹn lãnh thổ cho Việt Nam. Ông là người viết và đọc bản Tuyên ngôn Độc lập Việt Nam khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ngày 2 tháng 9 năm 1945 tại quảng trường Ba Đình, Hà Nội, là Chủ tịch nước trong thời gian 1945  1969, Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Đảng Lao động Việt Nam trong thời gian 1951  1969.
    Là một lãnh tụ được nhiều người ở Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung ngưỡng mộ và tôn sùng, lăng của ông được xây ở Hà Nội, nhiều tượng đài của ông được đặt ở khắp mọi miền Việt Nam, hình ảnh của ông được nhiều người dân treo trong nhà, đặt trên bàn thờ, và được in ở hầu hết mệnh giá đồng tiền Việt Nam. Ông đồng thời cũng là một nhà văn, nhà thơ và nhà báo, danh nhân văn hóa thế giới (được UNESCO công nhận năm 1990) với nhiều tác phẩm viết bằng cả tiếng Việt, tiếng Hán  tiếng Pháp. Là một nhà lãnh đạo nổi tiếng ở Đông Nam Á, ông đã kết hợp chủ nghĩa Marx với chủ nghĩa dân tộc Việt Nam. Ông còn được tạp chí Times danh tiếng bình chọn là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20.
     Thế mà lão đã làm một việc thực sự hèn hạ và tởm lợm.Lẽ thường, với một kẻ hằn thù cộng sản ngấm vào máu rồi, đang sống tương đối yên ổn bên xứ cờ hoa và nhận những đồng tiền “bẩn” của CIA, nước Mỹ thật đáng tôn sùng khác nào cha mẹ. Vậy mà hắn dám phỉ báng ông Hồ, khác nào chửi vào mặt "bố" Mỹ của hắn. Nên nhớ 1 điều, Hồ Chí Minh và nước Mỹ từng là bạn chí thân nhé. Thế hệ cha ông lão, những người như M. Acthur và cả cái cục OSS (tiền thân của CIA) đã từng cộng tác với ông Hồ, với Việt Minh nhé. Ngay cả trong thời chiến, từ Essenhower, Kennedy, Nixon, Ford đến Ngô Đình Diệm, Nguyễn Văn Thiệu, Dương Văn Minh, chưa ai dám bôi nhọ danh dự ông Hồ. Các người là bậc con cháu mà bố láo thế à?
    Thứ 2, khen ai không khen lại khen Nguyễn Hải Thần. Chẳng phải mấy bác "dân chủ" ghét Tàu khựa lắm sao? Suốt ngày hô hoán biểu tình nọ, biểu tình kia đó sao? Vậy thì không báng bổ nó đi lại còn công kênh nó. Gì chứ Đệ nhất Hán gian liệu ai hơn được Nguyễn Hải Thần đây?
    Tháng 9 năm 1945, Nguyễn Hải Thần cầm đầu tổ chức phản động Việt Cách về nước theo 200.000 quân Trung Hoa Dân quốc do tướng Lư Hán chỉ huy sang với danh nghĩa giải giới quân đội Nhật. Theo hồi ký của tướng Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Hải Thần cho người đi rải truyền đơn ở Hà Nội, dùng loa phóng thanh tuyên truyền Việt Minh là độc tài và ngồi trên xe ô tô con, trên nóc xe có hai lính gác nằm với khẩu trung liên, hai lính khác ngồi phía trước cầm tiểu liên đi thị uy trên đường phố Hà Nội.
    Tướng Tiêu Văn của Trung Hoa Dân quốc đòi Hồ Chí Minh phải dàn xếp với Việt Cách và cho đại diện của Việt Cách có hai ghế cao cấp trong Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Tại phiên họp ngày 27 tháng 9 năm 1945, Hội đồng Chính phủ đã bàn bạc và nhất trí để Nguyễn Hải Thần giữ chức Phó Chủ tịch Chính phủ. Ngày 23 tháng 10, Hồ Chí Minh và Nguyễn Hải Thần ký thỏa ước chấp nhận hai bên đoàn kết và hợp tác, nhưng sau đó ít ngày thỏa thuận trên bị bãi bỏ.
    Đầu năm 1946 Việt Cách tham gia Quốc hội Liên hiệp  Chính phủ Liên hiệp của Việt Minh. Nguyễn Hải Thần giữ chức Phó Chủ tịch trong Chính phủ Liên hiệp này, đồng thời là đại biểu Quốc hội đặc cách không qua bầu cử của nhóm Việt Cách.
    Nhưng hắn đã bội phản Việt Minh, âm mưu lật đổ chính quyền. Việc không thành, hắn bỏ trốn sang Trung Hoa theo quan thầy Tưởng.
          Chả phải thằng đó yêu Trung Hoa đến nỗi chết rũ xương bên đó còn không di chúc cho con cháu lượm xác về nước sao? Đúng là nhà "dân chủ" Lê Hữu Mục tự mâu thuẫn với chính mình.
    Ơ kìa Lê Hữu Mục, ông làm cho CIA chưa đủ ăn hay sao, giờ lại làm thêm cho Cơ quan tình báo Trung Quốc hử? Cân nhắc nhé Lê Hữu Mục, lão chọn chết mục xương ở Mỹ hay Tàu đây? Còn nước Việt này không ai thèm nhận cái xác thối của lão đâu!

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem