• ‘Táo Quân 2013’ vẫn lên sóng và ra đĩa


    vào lúc Chủ Nhật, tháng 2 03, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →

    Sau 3 lần sửa lại và cắt bỏ những đoạn dung tục, ‘Gặp nhau cuối năm’ đã nhận được ‘thẻ xanh’ từ Cục Nghệ thuật biểu diễn và sẽ xuất hiện đúng hẹn trên VTV3 vào tối 29 Tết (9-2).
    Ông Nguyễn Thành Nhân, Trưởng phòng cấp phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho biết: “Sau khi VFC chỉnh sửa lại ba lần và cắt toàn bộ những đoạn hài tục tĩu, chuyện ‘Đẩu pín’, phẫu thuật chuyển giới, chúng tôi quyết định cấp giấy phép cho Táo quân 2013. Cục đã yêu cầu sửa rất nghiêm và VFC cũng hợp tác. Chúng tôi cũng tạo điều kiện để đem tới một món ăn tinh thần vui vẻ cho người dân trong những ngày cuối năm”.
    Chiều 1-2, Hội đồng thẩm định nghệ thuật của Cục nghệ thuật biểu diễn chỉ ra một vài mặt hạn chế trong Táo quân năm nay và những đoạn cần cắt bỏ, trong đó có phần đùa cợt về chuyện giới tính, phẫu thuật giữa Nam Tào - Bắc Đẩu hay những tư thế, động tác có phần nhạy cảm của “cô Đẩu”. Khán giả truyền hình cũng như những người xem qua đĩa sẽ không phải thưởng thức những trường đoạn hài thô này.
    Đĩa "Táo quân 2013" dự kiến sẽ xuất hiện trên các kệ đĩa trong cả nước từ thứ năm (7-2).
    Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết tới chiều thứ hai (4-2), ban lãnh đạo chương trình mới có cuộc họp để nhận quyết định và giấy cấp phép chính thức cho Táo quân 2013. Theo trung tâm phát hành băng đĩa, vì thứ hai mới có giấy phép nên các DVD của Táo quân 2013 vẫn đang trong quá trình sản xuất, chờ đợi và dự kiến tới giữa tuần tới mới bán chính thức trên thị trường. Táo quân 2013 sẽ gồm 2 đĩa và có độ dài khoảng 3 tiếng.
    Việc Táo quân 2013 được cấp phép phát hành và lên sóng là một tin vui với nhiều người bởi từ nhiều năm nay, chương trình này vẫn là một món ăn tinh thần, đem lại nhiều tiếng cười và những suy ngẫm sâu sắc cho người dân vào mỗi đêm Giao thừa. Sau khi chỉnh sửa, Gặp nhau cuối năm hứa hẹn sẽ chỉn chu hơn, kỹ lưỡng hơn và không có những đoạn phản cảm khi chiếu trên truyền hình hay trong băng đĩa.
    Sự việc xảy ra từ chiều 30-1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, trực thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, ra công văn yêu cầu Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài Truyền hình Việt Nam giải trình về các vấn đề liên quan đến chương trình Táo quân 2013. Theo đó, các buổi ghi hình Táo quân tại Cung Hữu nghị Hà Nội trong 3 ngày từ 25 đến 27-11 đã diễn ra mà không qua thẩm định hay cấp phép và chứa nhiều nội dung không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Sau khi nhận văn bản giải trình, VFC và Cục Nghệ thuật biểu diễn đã phối hợp chỉnh sửa lại chương trình sao cho phù hợp nhất trước khi đến tay khán giả.
    Gặp nhau cuối năm - Táo quân là chương trình hài được chờ đợi nhất trong năm, do VFC sản xuất, ra đời từ 2003. Chương trình năm nay có sự tham gia của những danh hài quen thuộc của miền Bắc như Quốc Khánh, Quang Thắng, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Minh Hằng, Chí Trung, Thành Trung… Táo quân 2013 dự kiến phát sóng trên truyền hình vào 20h đêm Giao thừa (9-2).
    Theo VnExpress


    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem