• Cảnh giác với hoạt động của “Việt Tân” trong thời gian gần đây!!!


    vào lúc Thứ Năm, tháng 2 28, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →


    Thực hiện mưu đồ chống phá Nhà nước Việt Nam, ngày 30/4/1980 tại Mỹ, Hoàng Cơ Minh, nguyên chuẩn tướng, phó đề đốc hải quân của chính quyền Sài Gòn cũ lập ra tổ chức “Lực lượng dân quân hải ngoại”, mục tiêu nhằm lật đổ chế độ Cộng sản ở Việt Nam bằng phương thức vũ trang. Ngày 13/6/1981, Hoàng Cơ Minh đại diện cho “Lực lượng dân quân hải ngoại” cùng với tổ chức “Người Việt tự do” tại Nhật của Lý Thái Hùng và tổ chức “Phục hưng Việt Nam” liên kết lập ra “Mặt trận Quốc gia Thống nhất Giải phóng Việt Nam” (do Hoàng Cơ Minh cầm đầu) vẫn với mục tiêu tiến hành bạo loạn vũ trang, lật đổ chính quyền ở Việt Nam.
    Hiện tại, “Việt tân” đặt trụ sở chính tại 2530 Berryessa Rd #234 San Jose Ca.95132-2903 Mỹ. Mặc dù “Việt tân” tuyên bố là đã thay đổi phương thức hoạt động, nhưng thực chất vẫn giữ nguyên bản chất là một tổ chức khủng bố, cụ thể:
              - Được thai nghén bởi đám tàn binh, bại tướng từng có nhiều nợ máu với nhân dân, "đảng Việt tân" trở thành cơ quan đầu não cực kỳ phản động, chỉ huy toàn bộ hoạt động của "Mặt trận quốc gia thống nhất giải phóng Việt Nam" và một số tổ chức phản động khác tiến hành các hoạt động chống phá, tiến tới lật đổ chính quyền nhân dân ở Việt Nam, chúng tập trung lôi kéo, lừa phỉnh các kiều bào ta ở nước ngoài, quần chúng nhân dân ở trong nước, là công cụ trong tay đế quốc phản động, chúng thực hiện mưa đồ “diễn biến hòa bình”, “cách mạng màu”…
              - Trong các tài liệu tuyên truyền của tổ chức “Việt tân” hiện nay (kể cả tài liệu tuyên truyền do chính Việt tân đưa trên mạng Internet) vẫn khẳng định đây là tổ chức do Hoàng Cơ Minh (đối tượng cầm đầu tổ chức khủng bố Mặt trận quốc gia thống nhất giải phóng Việt Nam”) lập ra với vai trò là cơ quan đầu não, chỉ đạo mọi hoạt động của “Mặt trận”. Hàng năm vào ngày 28/8 “Việt tân” đều tổ chức cái gọi là “lễ kỷ niệm anh hùng đông tiến” và ngày giỗ của Hoàng Cơ Minh.
    - “Việt tân” đã ám sát những người không cùng quan điểm; thủ tiêu những người mà chúng nghi ngờ là người của cơ quan an ninh; tiêu diệt những người ngay trong tổ chức của chúng không tuân thủ mệnh lệnh của số cầm đầu hoặc từ bỏ tổ chức; cưỡng bức người Việt đóng tiền cho tổ chức của chúng.
    - Cuối năm 2002, số cầm đầu “Việt tân” ở Mỹ đã chỉ đạo, móc nối, tài trợ 50.000USD cho số đối tượng “Việt tân” tham gia các chiến dịch xâm nhập vũ trang mang mật danh “Đông Tiến”  bị xử tù để kích động số này tiếp tục hoạt động, có ý đồ lập lực lượng vũ trang bí mật để ám sát cán bộ.
    Trong thời gian qua, đặc biệt từ đầu tháng 6/2011 đến nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành liên tiếp diễn ra các cuộc tụ tập, biểu tình, tuần hành tự phát, phản đối Trung Quốc xâm phạm chủ quyền, biển đảo của Việt Nam. Không phủ nhận rằng, trong số những người tham gia tuần hành, biểu tình có những người thật sự nghĩ rằng đây là điều cần thiết, thể hiện lòng yêu nước của người dân Việt trong việc bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ. Tuy nhiên, “Việt Tân” đã đưa một số thành viên về nước, câu kết với một số phần tử cực đoan trong nước để nắm, chỉ đạo các cuộc biểu tình nhằm hướng dẫn lái quay sang chống phá Nhà nước Việt Nam. Chúng đã hướng dẫn cách thức tham gia biểu tình, quay phim, chụp ảnh, hô khẩu hiệu, giở trò phỏng vấn… rồi tung lên mạng để khuếch trương, kích động, gây tiếng vang. Công an Việt Nam đã bắt, tiến hành điều tra một số đối tượng trong tổ chức “Viêt Tân” tham gia biểu tình, kích động quần chúng nhân dân chống Đảng, chống nhà nước CHXHCN Việt Nam. Vì vậy, bà con hãy cảnh giác, thể hiện lòng yêu nước nhưng không nên để các đối tượng phản động lợi dụng.
                                                                                                Theo Tiengnoitre

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem