• DƯƠNG TỰ TRỌNG VÀ SAI LẦM KHÔNG THỂ THA THỨ.


    vào lúc Thứ Năm, tháng 2 28, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →
    Theo nendanchu2012
       
            Một đại tá giữ một vị trí quan trọng trong ngành mà có vai trò then chốt trong bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội. Ở tuổi 52 , giữ một chức vị quan trọng, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hải Phòng, có sũy nghĩ của một nhà lãnh đạo , bản lĩnh chính trị vững vàng, nhưng Dương Tự Trọng là không làm tròn trách nhiệm của một chiến sỹ Công an nhân dân, không chỉ vậy còn có hành vi tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài .
    Đại tá Dương Tự Trọng bị bắt giam về hành vi “Tổ chức người khác trốn đi nước ngoài”, theo Điều 275 Bộ luật Hình sự. Cùng ngày, cơ quan điều tra khám xét nơi làm việc và chỗ ở của đại tá Dương Tự Trọng (52 tuổi) tại Hà Nội. Đồng thời, Bộ Công an ra quyết định tước quân tịch CAND đối với ông Dương Tự Trọng, ông chính là một mắt xích quan trọng trong đường dây tổ chức cho nguyên Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Dương Chí Dũng bỏ trốn.
              Thông tin đại tá Dương Tự Trọng bị bắt đã làm xôn xao dự luận cả nước , sau khi Dương Chí Dũng trốn thoát thì cũng có nhiều tin đồn rằng việc Dương Chí Dũng chạy trốn thành công có sự tiếp tay của đại tá Dương Chí Dũng , và bây giớ thì mọi chuyện đã sáng tỏ, Dương Tự Trọng đã sa vào vòng lao lý.
    Người dân đất Cảng không xa lạ gì với cái tên Dương Tự Trọng, bởi ông nổi tiếng là một cán bộ cảnh sát hình sự giỏi nghề. Thời gian làm Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự rồi sau đó là Phó giám đốc Công an Hải Phòng, ông Trọng từng trực tiếp chỉ đạo nhiều chuyên án lớn, triệt phá các băng ổ nhóm giang hồ cộm cán đất Cảng.
    Đại tá Dương Tự Trọng còn được nhiều người biết đến không phải tư cách là một sĩ quan công an mà là một người đam mê nghệ thuật. Ông Trọng thường sáng tác thơ, nhạc và đã được đăng tải trên một số báo, tạp chí.
             
              Vậy và giờ đây người dân đất cảng không khỏi xôn xao , thất vọng trước hành vi của vị đại tá đáng kính đó, đại tá Dương Tự Trọng đã phạm một sai lầm vô cùng lớn mà không thể quay lại,được, niềm tin của nhân dân vào ông đa bị mất.Trong sự nghiệp của đại tá Dương Tự Trọng, ông này đã từng trực tiếp vận động được rất nhiều người thân của tội phạm động viên chúng ra đầu thú. Tuy vậy, khi chính người thân của mình phạm tội thì ông Trọng lại tổ chức cho anh trai bỏ trốn.
              Chỉ một lỗi lầm là không thể quay lại được.

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem