• Từ đâu mọc ra cái gọi là “tổ chức ân xá quốc tế” ?


    vào lúc Thứ Sáu, tháng 9 20, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →
    Bạn biết tổ chức ân xá quốc tế là gì không? Nó được lập ra và hoạt động như thế nào? Không cần thiết phải mất nhiều công sức đi tìm hiểu điều đó, chỉ cần bạn lướt qua mấy trang web phản động thì có thể ngay lập tức hiểu được cái mục đích chung nhất mà tổ chức này để ra. 

    Tổ chức ân xá quốc tế - amnesty international, thực ra là một tổ chức phi chính phủ quốc tế, chúng tự đặt ra cho mình cái quyền “bảo vệ tất cả quyền con người”- cái mà tổ chức này “trịnh trọng” nêu ra trong bản “tuyên ngôn quốc tế nhân quyền” cũng như là các chuẩn mực quốc tế khác. Không những thế, tổ chức này còn hoạt động nhằm giải thoát các tên “tù nhân lương tâm” – những tên tù nhân phạm tội hoạt động chống chính quyền, chống phá nhà nước, những tên phản động….. 

    Và tổ chức này cũng đã nhanh chóng “đánh hơi” thấy mục đích chúng cần tìm tại Việt Nam. Đó là những kẻ mà có những hoạt động chống phá nhà nước, những tên phản động, bất mãn với nhà nước ta, những kẻ mà toàn thể nhân dân ta đang muốn bọn chúng phải chịu trách nhiệm nghiêm khác cho những hành vi, những hoạt động mà bọn chúng đã làm. 

    Bọn chúng đã nhanh chóng “đánh hơi” thấy mục tiêu của bọn chúng và tìm mọi cách để thực hiện theo phương châm mà bọn chúng đề ra. chúng dám cả gan khi ngỏ thư tới bộ công an để cho rằng chúng ta đã bắt giam và có hành vi bạo lực tại cuộc dã ngoại nhân quyền. chúng xuyên tạc hoàn toàn sự thật khi mà cho rằng nhà nước chúng ta sử dụng bảo lực để ngăn cản không cho tổ chức những cuộc dã ngoại ôn hòa. Tổ chức này còn yêu cầu thả tự do cho blogger Điều cày. Mà bạn biết Điếu cày là ai rồi phải không? Bạn biết rõ âm mưu, hành vi chống phá nhà nước ta rồi phải không? Thế mà tổ chức này lấy đâu ra cái cớ để đòi tự do cho tên tội phạm chính trị này. Phải rồi, chúng gọi những kẻ như Điều cày Nguyễn Hoàng Hải là một tù nhân “lương tâm”, không hiểu cái “lương tâm” mà chúng muốn nói đến là như thế nào nữa, mà chỉ biết một điều rằng những kẻ như điếu cày thì người dân lương thiện chúng ta không thể để bọn chúng hoạt động phá hoại cuộc sống bình yên, hạnh phúc ấm no của chúng ta được. những kẻ như thế phải chịu trách nhiệm cho hành động trái quy luật , trái lòng người. 

    Tổ chức này cũng nhanh chóng tiếp cận vụ việc của Cù Huy Hà Vũ. Chúng lấy cái tin từ đâu ra mà bảo là ông Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực vì những yêu cầu “hợp pháp” của ông bị làm ngơ. Hẳn ai cũng phải biết một kẻ bị kết tội là “tuyên truyền chống phá nhà nước” này. Thử hỏi nếu xã hội cứ để cho những người như ông ta hoạt động tự do, chống phá nhà nước ta thì cuộc sống bình yên của người dân rồi sẽ ra sao? đất nước chúng ta rồi sẽ ra sao? 

    Thế mà cái tổ chức mang tên “ân xá quốc tế” này lại có thể lên tiếng bảo vệ. đòi thả tự do cho những kẻ nguy hiểm như thế này thì bạn đủ để hiểu cái mục đích, cái âm mưu mà tổ chức này đang hoạt động là gì rồi đấy.

    Sacly Nguyễn
    Nguồn người con đât mẹ

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem