• QUAN LÀM BÁO NGÀY CÀNG HỒ ĐỒ


    vào lúc Thứ Hai, tháng 4 01, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →
    Smith Peter

    Dạo này thấy trang Quan làm báo không hăng máu viết như xưa, kể cũng lạ.
    Những bài viết của họ độ shock và giật gân cũng giảm dần.Vẫn xoay quanh chủ đề cũ mèm: đả kích Thủ tướng, đồng thời chia rẽ nội bộ Đảng và Nhà nước ta. Quanh đi quẩn lại vài chiêu bới móc "xưa như Trái Đất".Từ chỗ tung ra nhiều thông tin mới và độc (chưa kiểm định độ xác thực), giờ họ chỉ biết quay sang phản biện mấy tờ báo lề Đảng. Mà phản biện ngô nghê đến lạ thường!

    Ta hãy xem cách các cây viết lề trái cố tình khai thác điểm mâu thuẫn trong hai cách nói của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Thứ trưởng Công an Tô Lâm thì rõ. Một người nói "quân đội là của nhân dân" còn người kia nêu quan điểm " phi chính trị hoá quân đội là mắc mưu kẻ địch" thì có gì là mâu thuẫn, là đấu đá nhau kia chứ? Nực cười. Có vẻ dạo này đói thông tin nên các người phải chém gió xằng bậy. Đáng thương!

    Quân đội là của nhân dân, từ nhân dân mà ra, đó là điều không có gì phải bàn cãi. Nhưng nhân dân ở đây là ai? Có phải những kẻ chống phá đất nước điên cuồng như các người không? Không. Các người đã bán linh hồn cho quỷ lâu rồi. Các người không xứng là công dân nước Việt. Nhân dân Việt Nam phải là những người yêu nước, và chí ít thì cũng không phủ nhận sạch trơn thành quả của chế độ này.

    Bài phát biểu của ông Trọng nói về vấn đề sự gắn bó máu thịt của quân đội với nhân dân, còn bài viết của Trung tướng Tô Lâm nói về tính chính trị, tính Đảng trong quân đội. Hai vấn đề này liên quan, gắn bó mật thiết với nhau, ấy thế mà các cây viết của Quan làm báo lại cố tình tách bạch chúng,
    quả là hồ đồ hết mức. Thử hỏi các người, Đảng Cộng sản này có từ dân mà ra không? Có chịu sự giám sát của dân không? Nếu không vì nhân dân, đi ngược lại quyền lợi của dân, sao hơn 80 năm qua nó vẫn được dân ủng hộ, vẫn cứ gặt hái nhiều thành tựu đến vậy? Không được nhân dân ủng hộ, sao thắng được Pháp, Mỹ, sao Đổi mới thành công?

    Quân đội là của dân, có trách nhiệm bảo vệ dân, mà muốn làm tốt việc này, bản thân lực lượng quân đội cũng phải có sự định hướng. Không thể tách rời quân đội ra khỏi chính trị được. Hãy nhìn các nước mà xem, có nước nào đặt quân đội tách rời chính trị chưa? Văn minh như Mỹ kia, Tổng thống vẫn là tổng chỉ huy quân đội nhé!

    Ở Việt Nam, Đảng Cộng sản là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội, nên quân đội mang tính Đảng, chịu sự lãnh đạo của Đảng là tất yếu khách quan, không có gì đáng phải bàn. Quân đội đặt dưới sự lãnh đạo, định hướng của Đảng mới làm tốt nhiệm vụ bảo vệ đất nước, bảo vệ nhân dân, bảo vệ thành quả cách mạng.

    Vậy nên, mọi trò lố của Quan làm báo chỉ để tiêu khiển cho cư dân mạng mà thôi!

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem