• Triều Tiên đưa ra điều kiện đàm phán với Mỹ - Hàn


    vào lúc Thứ Bảy, tháng 4 20, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →

    CHDCND Triều Tiên vào sáng nay 18.4, đã đưa ra danh sách các điều kiện cho bất kỳ cuộc đàm phán nào với Seoul hoặc Washington, bao gồm việc gỡ bỏ các lệnh trừng phạt của Liên Hiệp Quốc và bảo đảm chấm dứt cuộc tập trận chung giữa Hàn Quốc và Mỹ.

    Triều Tiên đưa ra điều kiện đàm phán với Mỹ - Hàn
    Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (áo đen) tại lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 101 của cố lãnh đạo Kim Nhật Thành hôm 15.4 - Ảnh: AFP/KCNA
    “Nếu Mỹ và con rối Hàn Quốc có một chút khát vọng nhỏ nhoi nhất nhằm tránh những đòn trí mạng từ quân đội, nhân dân chúng ta…, và thật sự ao ước đối thoại - đàm phán, họ phải đưa ra quyết định kiên quyết”, Ủy ban Quốc phòng CHDCND Triều Tiên thông báo. 
    “Trước tiên, các nghị quyết trừng phạt bịa đặt từ những lý do bất công của Liên Hiệp Quốc phải được rút lại”, cơ quan lãnh đạo quân sự hàng đầu ở CHDCND Triều Tiên khẳng định trong thông báo được KCNA đăng tải.
    Thông báo cũng yêu cầu Seoul và Washington dừng mọi hành động khiêu khích và đưa ra lời xin lỗi.
    Theo AFP, các điều kiện chắc chắn sẽ bị cự tuyệt thẳng thừng bởi Mỹ và Hàn Quốc, những nước đã đặt điều kiện đối thoại là CHDCND Triều Tiên phải thực hiện những động thái phi hạt nhân hóa.
    Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-Hye đã nhấn mạnh rằng bất kỳ cuộc đối thoại nào cũng phải dựa vào tín hiệu từ CHDCND Triều Tiên cho thấy họ đã thay đổi và tôn trọng các nghĩa vụ quốc tế, đặc biệt là chương trình hạt nhân.
    Theo Thanhnien

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem