• VIỆT NAM KHÔNG BAO GIỜ KHUẤT PHỤC


    vào lúc Thứ Ba, tháng 4 09, 2013
    Hãy like nếu bài viết có ích →


    Anh Bùi Văn Phải quyết bảo vệ lá cờ Tổ quốc giữa biển Hoàng Sa! Ảnh: Nguyễn Thành.
    Việc tầu tuần tra Trung Quốc bắn cháy tàu cá QNg 96382 TS (Lý Sơn, Quảng Ngãi) do anh Bùi Văn Phải làm thuyền trưởng đang đánh bắt tại khu vực đảo Lin Côn thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam là việc làm vô nhân đạo, ngang ngược, vi phạm Quy tắc ứng xử trên biển Đông. Nếu không kịp thời dập tắt đám cháy thì có thể nổ tàu khiến 9 ngư dân có thể thiệt mạng.

            Hành động xả súng bắn vào ngư dân Việt Nam vô tội của phía Trung Quốc là hành động cố ý giết người, hành động vô nhân đạo, coi thường luật pháp quốc tế cũng như các nguyên tắc thỏa thuận giữa các bên.

            Trung Quốc không thể tự do bắn giết trên biển Đông.

            Con người sống phải theo quy tắc và đạo lý, không thể sống bất chấp láng giềng xung quanh, trà đạp lên mọi nguyên tắc xã hội.

            Việt Nam tôn trọng các quy định, quy ước quốc tế và tôn trọng, trân trọng tình hữu nghị với các nước láng giềng. Cư xử của Trung Quốc thời gian qua là cách cư xử thiếu văn hóa, thô lỗ, bất chấp dư luận quốc tế.

    Việt Nam là dân tộc không bao giờ khuất phục trước giặc ngoại xâm. Bài học và các tấm gương Bà Trưng, bà Triệu, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Quang Trung… vẫn lưu trong sử sách. Khi cần dân tộc Việt Nam sẵn sàng đấu tranh anh dũng, quật cường để bảo vệ chủ quyền đất nước mà ông cha để lại.
            
    Post lại anh giolanh

    Công dân Việt với tình hình của đất nước

    Recent Post

    Note Đóng lại

    Template Information

    ĐIỆN ẢNH

    Test Footer

    primaryBottomSidebar

    CHÚ Ý

    Translate

    Rank Trafic

    Lưu trữ Blog

    Lượt xem